Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ 36 tuổi đắt giá nhất lịch sử

Thứ Ba 31/08/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ từ 36 tuổi trở lên đắt giá nhất lịch sử sau khi hoàn tất thương vụ trở lại Man United.
Manchester United đã chi 15 triệu euro để có được chữ ký của Cristiano Ronaldo từ Juventus. Con số này còn có thể tăng thêm 8 triệu euro nếu một số điều khoản phụ được đáp ứng.

MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Ronaldo

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ 36 tuổi đắt giá nhất lịch sử


Dù đây là một khoản phí chuyển nhượng không quá lớn nhưng nó cũng đủ giúp Cristiano Ronaldo thiết lập thêm một kỷ lục trong sự nghiệp. Cụ thể, CR7 đã trở thành cầu thủ từ 36 tuổi trở lên có mức phí chuyển nhượng cao nhất.

Trước đó, người có mức phí chuyển nhượng cao nhất là thủ môn Jacques Songo’o. Sau khi vô địch La Liga mùa 1999/00 và giành Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2000 cùng Deporivo La Coruna, giá trị của Songo’o đã tăng đáng kể. Đến hè năm 2001, anh chuyển đến Metz với mức phí lên đến 6,5 triệu euro. Nhưng đây là một thương vụ gây sốc khi mà đội bóng nước Pháp chi từng đó tiền cho một thủ môn dự bị vào những năm 2000. Thủ thành người Cameroon chơi được 26 trận trong 2 năm trước khi trở lại Deportivo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những người xếp sau thì mức phí chuyển nhượng còn thấp hơn nữa. Xếp thứ 3 là thủ môn Brad Friedel với mức phí 2,5 triệu euro khi chuyển đến Aston Villa. Trung vệ Naldo xếp thứ 4 với khoản phí 2 triệu euro. Thủ môn David James hoàn tất top 5 với mức phí 1,7 triệu euro.

Trong số những thương vụ chuyển nhượng “lão tướng” trong top 10 này, thương vụ Friedel đến Aston Villa tương đối thành công. Thủ thành người Mỹ là người gác đền xuất sắc nhất của Aston Villa cho đến khi Emiliano Martinez cập bến hè năm ngoái. Ngoài ra, David James cũng chơi tốt cho Portsmouth khi cùng đội bóng này đoạt FA Cup và ngăn chặn MU của Ronaldo giành thêm một cú ăn 3 vĩ đại khác mùa 2007/08.

Ronaldo

Bảng xếp hạng những thương vụ chuyển nhượng cầu thủ lớn hơn 36 tuổi đắt giá nhất



Bruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MUBruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MU
Rio Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải chia sẻ quyền đá phạt trực tiếp với Bruno Fernandes và CR7 nhiều khả năng chỉ được đá penalty ở MU.
Dàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano RonaldoDàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano Ronaldo
Sau khi trang chủ MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Ronaldo, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều hào hứng với sự trở lại của cầu thủ người Bồ.
Barca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MUBarca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MU
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Ronaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MURonaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MU
Cách đây ít phút, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bài viết trên trang cá nhân để công khai tình yêu không có điểm dừng với CLB Man United.
MU chính thức hành động để Ronaldo được mặc áo số 7MU chính thức hành động để Ronaldo được mặc áo số 7
MU đã chính thức xin BTC Premier League linh động quy định về số áo để Ronaldo có thể sử dụng áo số 7 yêu thích khi trở lại Old Trafford.
MU CHÍNH THỨC xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Cristiano RonaldoMU CHÍNH THỨC xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Cristiano Ronaldo
Trang chủ MU thông báo đã ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ cũng khao khát ra mắt NHM đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X