Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi thông điệp tới các cầu thủ MU sau trận thắng Brighton

Thứ Tư 16/02/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng truyền động lực cho các đồng đội sau khi chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp tịt ngòi ở trận thắng Brighton vừa qua.

Ronaldo gửi thông điệp tới các đồng đội sau trận thắng Brighton

Man United đã có một cú hích lớn trong cuộc đua top 4 Premier League với chiến thắng 2-0 trước Brighton. Cristiano Ronaldo mở tỉ số trận đấu đầu hiệp 2 với pha đi bóng và dứt điểm như thời trai trẻ. Bruno Fernandes kết liễu trận đấu trong thời gian bù giờ hiệp 2 để đưa MU trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Ronaldo tỏa sáng trước Brighton

Ronaldo gửi thông điệp tới các đồng đội sau trận thắng Brighton


Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã gửi một thông điệp tới các đồng đội sau khi “Quỷ đỏ” không thắng liên tiếp trong 3 trận đấu trước đó.

“Trở lại quỹ đạo! Không ai đầu hàng và chỉ có một con đường để trở lại quỹ đạo: làm việc chăm chỉ, toàn đội đoàn kết và làm việc nghiêm túc. Tất những thứ khác chỉ là những tiếng ồn không quan trọng. Tiến lên nào Devils!”.

Man United đã phải rất nỗ lực mới có được chiến thắng khi Brighton là những người làm chủ hiệp đấu đầu tiên. Nhưng Ronaldo đã giúp MU lật ngược tình thế với pha nhận bóng và tung cú sút từ rìa vòng cấm địa khiến thủ môn của Brighton chôn chân nhìn bóng vào lưới.

Bàn thắng đó cũng giúp Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 3 của Man United ghi được bàn thắng sau khi bước sang tuổi 37. Điều này từng được 2 huyền thoại của MU thực hiện trước đây là Ryan Giggs và Paul Scholes.

HLV Rangnick cũng dành những lời khen có cánh cho màn trình diễn tổng thể của Ronaldo sau trận: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Đó cũng là một màn trình diễn tốt của Ronaldo. Cậu ấy luôn cố gắng giúp đỡ các đồng đội, trong vài tuần qua thì đây chắc chắn là màn trình diễn tốt nhất của cậu ấy”.


Cristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MUCristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MU
HLV Ralf Rangnick ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước Brighton là một trong những màn trình diễn hay nhất kể từ khi trở lại MU.
Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng BrightonRalf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng việc thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 là lý do giúp MU đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhất
MU đã xuất sắc đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X