Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi thông điệp sau hành động đi thẳng vào đường hầm

Thứ Năm 10/02/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Cristiano Ronaldo mới đây vừa đăng một thông điệp trên mạng xã hội Twitter trước làn sóng chỉ trích vì thái độ của mình sau trận hòa đáng thất vọng của Man United với Burnley tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021/22.

 

Trong chuyến làm khách của MU tới sân Turf Moor của Burnley, Ronaldo đã không xuất hiện ở đội hình xuất phát. Anh chỉ được HLV Ralf Rangnick tung vào sân với hi vọng giúp Man United phá vỡ thế quân bình trong hiệp hai.

Tuy nhiên nỗ lực của chân sút vừa bước sang tuổi 37 không thể giúp MU giành 3 điểm sau trận hòa 1-1 khá thất vọng. Và có lẽ do không vui với kết quả này, CR7 đã đi thẳng vào đường hầm sân Turf Moor, thay vì ở lại sân cảm ơn khán giả như các đồng đội. 

Cristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩm
Cristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩm khi đi thẳng vào đường hầm ngay sau trận đấu.

Đây không phải là lần đầu Ronaldo hành động như thế. Và nó đã tạo nên một làn sóng chỉ trích chân sút người Bồ Đào Nha của các fan MU. 

Thậm chí ngay cả giới chuyên môn, trong đó có người từng là đồng đội cũ của CR7 như Gary Neville cũng đã chỉ trích thậm tệ vì hành động này. Theo cựu hậu vệ MU, chân sút sinh năm 1985 đã không tôn trọng những CĐV lặn lội đến sân khách để cổ vũ đội bóng.

Và dường như để làm dịu cơn giận của các CĐV, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân một thông điệp như để "giải thích" cho hành động bỏ vào đường hầm ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu của mình. 

Ronaldo viết: "Trẻ em đang và sẽ luôn là điều tuyệt vời nhất mà thế giới ban tặng, và chúng ta phải bảo vệ chúng bằng mọi giá. Những CĐV đang và sẽ luôn là những người tuyệt vời nhất trong bóng đá và chúng tôi phải tôn trọng mọi thứ".

Hình ảnh Ronaldo chia sẻ trên Twitter cá nhân
Hình ảnh Ronaldo chia sẻ trên Twitter cá nhân

Để tăng thêm sức nặng, CR7 còn đăng bức ảnh chạm tay với một CĐV nhí lên mạng xã hội để chứng minh rằng mình vẫn tôn trọng người hâm mộ Quỷ đỏ.

Top 10 áo đấu được bán nhiều nhất năm 2021: Messi vượt RonaldoTop 10 áo đấu được bán nhiều nhất năm 2021: Messi vượt Ronaldo
Một nghiên cứu của EuromericasSport Marketing cho thấy, Lionel Messi đánh bại Cristiano Ronaldo trong cuộc đua bán áo đấu năm 2021.
Ralf Rangnick tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị trận gặp BurnleyRalf Rangnick tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị trận gặp Burnley
HLV Ralf Rangnick đã thẳng thắn nói về quyết định không để Cristiano Ronaldo đá chính trong trận hòa 1-1 với Burnley rạng sáng nay.
Ronaldo trải qua chuỗi tịt ngòi lâu nhất trong 12 nămRonaldo trải qua chuỗi tịt ngòi lâu nhất trong 12 năm
Tiếp tục im tiếng trong trận đấu với Burnley, tiền đạo Cristiano Ronaldo lại có thêm một trận đấu đáng thất vọng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X