Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi lời chúc tới HLV Ten Hag

Thứ Bảy 14/05/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo chúc HLV Ten Hag những điều tốt đẹp khi đến nắm quyền ở Man United từ mùa hè này.

Ronaldo gửi lời chúc tới HLV Ten Hag

Ten Hag đã được bổ nhiệm làm HLV tiếp theo của Man United. Ông sẽ chính thức đến tiếp quản công việc ở sân Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải hiện tại với Ajax. Những chiến tích mà Ten Hag đạt được ở Ajax giúp ông có thêm nhiều người ngưỡng mộ, trong đó có ngôi sao Cristiano Ronaldo của MU.

Ten Hag

Ronaldo gửi lời chúc tới HLV Ten Hag


Chia sẻ trên trang chủ Man United, Ronaldo đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới tân HLV Ten Hag: “Tôi biết ông ấy đã làm được một công việc tuyệt vời cho Ajax. Ông ấy là một HLV kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cần phải cho ông ấy thời gian. Mọi thứ cần thay đổi theo cách mà ông ấy muốn.

Tôi hy vọng đội bóng có được thành công. Tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi rất vui mừng và phấn khích, không chỉ các cầu thủ mà cả CĐV cũng vậy. Tôi chúc ông ấy điều tốt đẹp nhất và hãy tin rằng năm sau chúng ta sẽ giành những danh hiệu”.


Ten Hag được chiêu mộ với kỳ vọng sẽ đem về những danh hiệu cho Man United, đặc biệt là Premier League. Lần gần nhất MU giành được chức vô địch Premier League đã đến từ mùa giải 2012/13. Mùa này, “Quỷ đỏ” không thể về đích ở vị trí thấp hơn thứ 6, đồng nghĩa với việc không được dự Champions League mùa sau.

Trong khi đó, Ajax đã giành danh hiệu VĐQG Hà Lan thứ 3 trong 4 mùa giải được Ten Hag dẫn dắt. Mùa này, Ajax đã lọt tới vòng 1/8 Champions League, để thua Benfica sít sao.

Ferdinand tin tưởng Frenkie de Jong sẽ giúp MU hồi sinhFerdinand tin tưởng Frenkie de Jong sẽ giúp MU hồi sinh
Rio Ferdinand đã ủng hộ Man United chiêu mộ Frenkie de Jong và tin tưởng cầu thủ này sẽ giúp “Quỷ đỏ” vươn lên một đẳng cấp mới.
Điểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De JongĐiểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De Jong
MU gặp khó vụ De Jong, Real quan tâm đến Benzema mới, Lewandowski chia tay Bayern Munich... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 13/5/2022.
MU chiêu mộ tiền đạo của Aston VillaMU chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa
Theo tờ Metro, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins vào mùa Hè năm nay, trong trường hợp Marcus Rashford ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X