Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League

Thứ Sáu 08/10/2021 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 9 với màn trở lại Man United đầy ấn tượng.

Ronaldo giành giải thưởng cá nhân ngay khi trở lại MU

Cristiano Ronaldo đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League lần thứ 5 trong sự nghiệp. Ngôi sao người Bồ đã có màn trở lại mĩ mãn trong màu áo Man United trong tháng 9 vừa qua. Anh đã ghi được 5 bàn trong 6 lần ra sân cho MU, trong đó có 3 bàn được ghi trong tháng 9.

Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle 11/9

Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League


Ronaldo lập cú đúp ngay trong ngày ra mắt sân Old Trafford trước Newcastle. Sau đó, anh cũng đóng góp 1 bàn ở chiến thắng kịch tính của MU trên sân của West Ham.

Chia sẻ sau giải thưởng cá nhân mới nhất, Ronaldo đăng tải trên Twitter: “Tự hào khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng giữa rất nhiều cầu thủ tuyệt vời khác ở Premier League. Cảm ơn tất cả các đồng đội ở Man United. Tôi không thể đạt được danh hiệu này nếu không có họ. Hãy tiếp tục nỗ lực và kết quả sẽ tới!”.


Ở một diễn biến khác, Mikel Arteta đã nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng. Arsenal đã thắng cả 3 trận đấu trong tháng 9, nổi bật nhất là màn đả bại Tottenham ở derby Bắc London với tỉ số 3-1. Trước đó, Arsenal cũng có 2 chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Burnley và Norwich để thoát khỏi vị trí bét bảng xếp hạng.

Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 thuộc về cú nã đại bác của Andros Townsend vào lưới Burnley. Cú sút của Townsend được thực hiện ở cự ly hơn 20 mét và giúp Everton có thắng lợi 3-1 tại Goodison Park.

MU cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của PellistriMU cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của Pellistri
Tờ Goal khẳng định Man United đang cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của Facundo Pellistri tới Deportivo Alaves.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de Beek
MU chặn đường ra đi của Van de Beek, Real quyết tâm mua Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10.
Paul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước BỉPaul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước Bỉ
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Pháp trước Bỉ, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rằng anh có thể quay trở lại Juventus trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X