Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đá 1 trận trong tháng 3, Ronaldo vẫn lập hat-trick danh hiệu cá nhân

Thứ Tư 06/04/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đã lập cú hat-trick danh hiệu cá nhân sau khi chỉ chơi đúng 1 trận ở Premier League trong tháng 3 cho Man United.

Đá 1 trận trong tháng 3, Ronaldo vẫn lập hat-trick danh hiệu cá nhân

Trận đấu duy nhất ở Premier League mà Cristiano Ronaldo chơi trong tháng 3 là màn tiếp đón Tottenham tại Old Trafford. Đó là trận đấu mà Ronaldo lập hat-trick để giúp MU giành 3 điểm trọn vẹn.

Cú nã đại bác mở tỉ số của Ronaldo ở trận đấu đó đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 3 của Premier League và cả Man United. Và với màn trình diễn đó, Ronaldo cũng ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của MU.

Ronaldo

Đá 1 trận trong tháng 3, Ronaldo vẫn lập hat-trick danh hiệu cá nhân


Chia sẻ sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU lần thứ 3 mùa này, Ronaldo nói: “Thật tuyệt. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những lá phiếu bình chọn. Tôi cảm thấy hạnh phúc và có động lực chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể như mọi khi. Cảm ơn tất cả bạn. Hẹn sớm gặp lại các bạn tại Old Trafford”.


Tháng 3 nhìn chung vẫn là một tháng thất vọng với Ronaldo và Man United. Ở sân chơi Premier League, MU để thua 1-4 trước kình địch Man City hồi đầu tháng và tụt lại sâu hơn nữa trong cuộc đua top 4.

Ngoài ra, Ronaldo cũng góp mặt trong đội hình của MU bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League. Đó là trận đấu mà đội bóng thành Manchester để thua 0-1 ngay tại Old Trafford và cay đắng chia tay sân chơi C1 ngay từ vòng 1/8.

Hiện tại, mục tiêu duy nhất của Ronaldo và MU là vị trí thứ 4 tại Premier League. “Quỷ đỏ” đang kém Tottenham và Arsenal 3 điểm. Không chỉ thế, MU còn chơi nhiều hơn Arsenal 1 trận và có thể bị bỏ xa khi mùa giải chỉ còn lại 8 vòng đấu.

Thủ môn MU trải lòng về lý do giải nghệ ở tuổi 23Thủ môn MU trải lòng về lý do giải nghệ ở tuổi 23
Cựu thủ môn Paul Woolston của Man United đã lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao anh phải giải nghệ ở tuổi 23.
Sao Dortmund lên tiếng về khả năng cập bến MUSao Dortmund lên tiếng về khả năng cập bến MU
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Manuel Akanji của Dortmund đã không loại trừ khả năng chuyển đến MU chơi bóng vào Hè này.
Wayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MUWayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MU
Huyền thoại MU - Wayne Rooney thúc giục đội bóng cũ chọn Mauricio Pochettino thay vì Erik ten Hag làm HLV tiếp theo của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X