Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được kỳ vọng trở thành Vua phá lưới Premier League mùa này

Thứ Hai 20/09/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo được kỳ vọng trở thành Vua phá lưới Premier League mùa này bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt với những cây săn bàn khác như Lukaku, Salah hay Kane.

Ronaldo đạt phong độ ghi bàn ấn tượng

Ronaldo trở lại Man United và lập tức để lại những ảnh hưởng khổng lồ. Siêu sao người Bồ đã ghi được 4 bàn sau 3 trận đấu cho MU trên mọi đấu trường. Nhờ vậy, Ronaldo đã bứt lên nhanh chóng trong cuộc đua ghi bàn. Giờ thì chỉ có Salah, Antonio và Bruno Fernandes là ghi được nhiều bàn hơn CR7.

Thống kê cho thấy hiệu suất ghi bàn của Ronaldo lên đến 1,5 bàn mỗi 90 phút. Anh ghi bàn mỗi 60 phút trong 3 trận đã đấu cho MU. Sau khi giành ngôi Vua phá lưới ở Serie A mùa trước, Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục cạnh tranh danh hiệu cá nhân này khi trở lại Anh.

Ronaldo

Ronaldo được kỳ vọng trở thành Vua phá lưới Premier League mùa này


Và đó là một danh hiệu cá nhân mà cựu cầu thủ Darren Ambrose kỳ vọng Ronaldo sẽ đạt được ở mùa giải này.

“Nếu các bạn hỏi tôi thì tôi nghĩ Ronaldo sẽ cán đích với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Premier League. Tôi nghĩ Lukaku sẽ ghi nhiều bàn, Kane sẽ ghi bàn trở lại và Salah cũng là một cầu thủ có mặt ở trong top đầu. Nhưng Ronaldo dường như sẽ ghi bàn vào mọi thời điểm”.


Ambrose cũng chỉ ra màn trình diễn của Ronaldo trước West Ham cho thấy cầu thủ này đã thay đổi để trở nên tốt hơn.

“Tôi nhìn thấy một khía cạnh khác của Ronaldo. Dường như Ronaldo đã trẻ lại. Anh ấy có một thể trạng tuyệt vời và là một vận động viên phi thường, nhưng khả năng di chuyển của anh ấy mới là điều nổi trội. Có thời điểm Ronaldo nhận bóng ở rìa vòng cấm địa rồi đảo chân 4 lần. Đó là điều bạn không thấy từ anh ấy trong một thời gian dài.

Tình huống di chuyển của Ronaldo ở pha ghi bàn là thực sự tuyệt vời. Anh ấy đã rơi vào vị trí việt vị nhưng đã lùi lại đúng lúc để có được vị trí tốt. Và theo quan điểm của tôi, Ronaldo đáng lẽ cũng phải có được ít nhất 1 quả penalty”.


Ghi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địchGhi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địch
Lingard khẳng định danh hiệu vô địch đang ở rất gần Man United sau khi ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng thành Manchester trước West Ham.
MU vượt ải West Ham: Chiến thắng của cảm xúcMU vượt ải West Ham: Chiến thắng của cảm xúc
Những diễn biến kịch tính như một trận chung kết khiến 3 điểm thuộc về Man United càng thêm ý nghĩa.
Solskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tàiSolskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tài
HLV Solskjaer không hài lòng khi MU không được hưởng penalty trong ít nhất 2 tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X