Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang bị đồng đội ở MU xa lánh

Thứ Bảy 22/10/2022 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Pháp Emmanuel Petit nhận định rằng Ronaldo bị đồng đội ở MU tránh xa vì ích kỷ và lan tỏa những thói quen xấu.

Ronaldo bị xa lánh ở MU

Chủ đề về Ronaldo đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Sau khi bỏ dở trận đấu với Tottenham, rất nhiều lời chỉ trích đã nhắm vào chân sút người Bồ. Ronaldo bị cho là quá thiếu chuyên nghiệp, thậm chí là ích kỷ khi hành xử như vậy.

Chia sẻ trên Marca, cựu danh thủ Emmanuel Petit nhận xét rằng Ronaldo đang mang tới những điều tiêu cực ở đội bóng. Cụ thể: "Ronaldo khiến tất cả cảm thấy mệt mỏi. Đó là người hâm mộ, đồng đội và đội bóng. 

Họ không còn muốn thấy Ronaldo trong phòng thay đồ vì cậu ấy lan tỏa những thói xấu. Ronaldo có một sự nghiệp đặc biệt, nhưng hành vi của cậu ấy lại quá ích kỷ. 

Ronaldo đang bị đồng đội ở MU xa lánh 1
Petit cho rằng Ronaldo bị đồng đội xa lánh vì những hành vi xấu

Ronaldo là một huyền thoại và cậu ấy sẽ để lại dấu ấn của mình trong nhiều thế hệ. Nhưng cách Ronaldo kết thúc sự nghiệp như thế này làm tổn hại tới di sản của cậu ấy. Một số hành vi của Ronaldo là không thể chấp nhận được ở cấp độ này."

Trước đó, BLV Jason Cundy của talkSport cũng nhận xét điều tương tự về Ronaldo. Ông cho rằng cách hành xử của tiền đạo này sẽ tạo ra tấm gương xấu cho những cầu thủ trẻ. Thậm chí Jason Cundy còn gọi hành động bỏ về của Ronaldo như "cái tát vào mặt" HLV Erik ten Hag.

Về phía Ronaldo, tiền đạo này cũng đã lên tiếng sau khi từ chối vào sân trận gặp Tottenham. Trong khi đó HLV ten Hag vẫn bày tỏ sự ủng hộ với chân sút 37 tuổi. Tuy vậy, khả năng Ronaldo phải rời Old Trafford ngay tháng 1 tới vẫn rất lớn.

Sir Alex cũng sẽ không chấp nhận hành động của RonaldoSir Alex cũng sẽ không chấp nhận hành động của Ronaldo
Jaap Stam cho biết nếu Sir Alex còn tại vị, ông ấy cũng sẽ không chấp nhận hành động bỏ về trước của Ronaldo, thay vào đó, tiền đạo này sẽ bị "sấy" tại chỗ.
Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lạiTen Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại
Nếu muốn được trở lại tập luyện và thi đấu cùng MU, Cristiano Ronaldo sẽ phải thực hiện nghiêm túc yêu cầu từ phía HLV Erik Ten Hag đưa ra.
MU lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix để thay RonaldoMU lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix để thay Ronaldo
MU được cho là có thể nhắm đến việc chiêu mộ Joao Felix vào tháng Giêng để thay thế Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X