Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể vắng mặt ở derby Manchester

Chủ Nhật 06/03/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt ở trận derby Manchester hôm nay khi không hội quân với các đồng đội ở khách sạn Lowry như thường lệ.

Ronaldo có thể vắng mặt ở derby Manchester

Cristiano Ronaldo là một trong những sự vắng mặt đáng chú ý nhất khi các cầu thủ Man United hội quân để chuẩn bị trước trận derby Manchester. HLV Ralf Rangnick và 21 cầu thủ của Man United đã có mặt ở khách sạn Lowry như thường lệ.

Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất trước Watford

Ronaldo có thể vắng mặt ở derby Manchester


Theo tờ Manchester Evening News, có tới 4 cầu thủ quan trọng của Man United vắng mặt. Ngoài Ronaldo thì Cavani, Varane và Shaw cũng không đến khách sạn Lowry với các đồng đội. Vẫn chưa rõ liệu 4 cầu thủ này có thể ra sân ở trận derby với Man City hay không.

Nếu Ronaldo và Cavani đều không thể ra sân thì Man United sẽ đối diện với sự thiếu hụt nghiêm trọng trên hàng công. Marcus Rashford có thể sẽ phải sắm vai tiền đạo cắm. Anthony Elanga và Jadon Sancho xuất phát ở 2 cánh và điều đó sẽ khiến MU thiếu lựa chọn tấn công trên ghế dự bị.

Eric Bailly đã trở lại đội hình sau chấn thương nhưng Victor Lindelof sẽ là người được lựa chọn thay thế Varane. Còn với Shaw, Man United có 2 lựa chọn khác là Alex Telles và Diogo Dalot.

Phía Man United vẫn khá kín tiếng về những trường hợp vắng mặt này. Điều đó đồng nghĩa rằng các CĐV sẽ phải chờ tới khi đội hình xuất phát được công bố mới biết chính xác những người vắng mặt.

Các cầu thủ Man United được xác nhận đã có mặt ở khách sạn Lowry: De Gea, Henderson, Heaton, Dalot, Wan-Bissaka, Jones, Maguire, Bailly, Lindelof, Telles, Matic, McTominay, Fred, Pogba, Mejbri, Lingard, Mata, Fernandes, Sancho, Elanga, Rashford.

Sao MU gây cười với tình huống túm cổ EriksenSao MU gây cười với tình huống túm cổ Eriksen
Sao trẻ Brandon Williams đã có một tình huống nóng giận khi túm cổ áo đối phương. Nhưng khi nhận ra đó là Eriksen thì cầu thủ này đã có một hành động đẹp.
HLV Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Pogba từ MUHLV Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Pogba từ MU
HLV Allegri không bình luận về tin đồn Juventus chiêu mộ Pogba nhưng ông khẳng định mối quan hệ của mình với cầu thủ người Pháp rất tốt.
Rangnick chia sẻ về vị trí HLV trưởng MURangnick chia sẻ về vị trí HLV trưởng MU
Hết hạn hợp đồng và sẽ đóng vai trò cố vấn cho MU kể từ hết mùa giải này, HLV Ralf Rangnick sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X