Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thấy sai lầm khi trở lại Old Trafford?

Thứ Ba 26/10/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi Ronaldo quyết định chia tay Juventus để trở về mái nhà xưa Old Trafford, có nằm mơ anh cũng không thể tưởng tượng ra kịch bản tồi tệ lại xảy ra với mình ở ngay đầu mùa giải.

Man Utd chỉ giành chiến thắng 2 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và họ đang xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Ole hiện đứng đầu bảng B Champions League nhưng để làm được điều này, họ đã giành chiến thắng trước Villarreal và Atalanta trên sân nhà, cùng một trận thua trên sân khách trước Young Boys.

Một trong những kết quả tồi tệ với đội bóng của Ole  Gunnar Solskjaer cũng đến cách đây khoảng một tháng khi đội bóng này phải nhận thất bại tối thiểu trước West Ham của David Moyes và dừng bước tại Carabao Cup. Mọi chuyện sau đó trở nên tồi tệ hơn với trận thua bạc nhược 5-0 trên sân nhà trước đại kình địch Liverpool vào cuối tuần vừa qua.

Màn chạy đà ấn tượng của Ronaldo

Đẳng cấp của siêu sao người Bồ Đào Nha là không phải bàn cãi. Anh ghi 6 bàn sau 9 trận thi đấu cho Man Utd là một bằng chứng rõ nét nhất. Đội hình của MU đang chơi thiếu ổn định nhưng Ronaldo lại thể hiện một bộ mặt khác.

Ronaldo
Ronaldo bất đắc dĩ trở thành người hùng của Man Utd

Anh trở thành phao cứu sinh cho đội bóng mỗi khi rơi vào thế bế tắc. Dường như không có cầu thủ nào ở Man Utd có thể thay thế anh đảm nhiệm trọng trách này.

Một cánh én không làm nên mùa xuân

Đến thời điểm này, cũng không quá khi hỏi, Ronaldo có tiếc khi từ chối gia nhập Man City hay không? Bởi nếu anh đang khoác lên mình chiếc áo xanh của “gã hàng xóm ồn ào” thì có lẽ cầu thủ  này đã không phải trải qua những kết quả thất vọng với Quỷ đỏ.

Bởi nếu khoác áo một đội bóng có tính ổn định cao, hàng thủ chắc chắn, CR7 có lẽ đã thỏa sức bùng nổ. Anh chỉ cần chuyên tâm vào việc ghi bàn. Có trong tay một “sát thủ” như Ronaldo, lý ra HLV Ole Gunnar Solskjaer phải có cách tiếp cận trận đấu tốt hơn. Thực tế thì MU nhiều thời điểm lại chơi bóng khá bế tắc.

Ronaldo
Ronaldo phản ứng với các cầu thủ của Liverpool trong trận thua 5-0 hồi cuối tuần

Nếu như đội bóng không có dấu hiệu cho sự ổn định trở lại, rất khó để Ronaldo có thể gặt hái được thành công tại đây. Không phải lúc nào Ronaldo cũng có thể gồng gánh nổi đội bóng và khi ấy những trận thua như trước Young Boys hay Leicester City hoàn toàn có thể xuất hiện nhiều hơn nữa.

Quyết định sai lầm của CR7?

Bruno Fernandes đang cho thấy sự trồi sụt về phong độ, trong khi Harry Maguire đang liên tiếp mắc sai lầm sơ đẳng dẫn đến những bàn thua của đội nhà.

Sự xuất hiện của Sancho và Varane được cho là sẽ biến đội Man Utd trở thành những ứng cử viên vô địch, tuy nhiên cả hai “bom tấn” của Quỷ đỏ lại chưa thể hiện được nhiều trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Hay nói cách khách, Sancho là cái tên đã mang đến nhiều thất vọng trong những lần được trao cơ hội, trong khi đó Raphael Varane phải ngồi ngoài vì những chấn thương. Paul Pogba không thể quán xuyến tuyến giữa và Marcus Rashford chỉ mới trở lại sau quãng thời gian điều trị chấn thương.

Sau cùng, có thể là trường hợp của Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ đã mắc sai lầm khi quyết định rời Juventus để trở lại Manchester United vào mùa hè vừa qua.

Cristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua LiverpoolCristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua Liverpool
Tờ Mirror vừa đăng tải đoạn video cho thấy phản ứng khó hiểu của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi chứng kiến Mohamed Salah ghi bàn vào lưới David de Gea.
Emile Smith Rowe tốt hơn Cristiano RonaldoEmile Smith Rowe tốt hơn Cristiano Ronaldo
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville tuyên bố tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal tốt hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.
Cristiano Ronaldo tức giận với Mason GreenwoodCristiano Ronaldo tức giận với Mason Greenwood
Theo ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của nhiều cầu thủ MU, trong đó đặc biệt phải kể đến Mason Greenwood.
Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X