Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có mặt ở buổi tập cùng U21 MU

Thứ Sáu 21/10/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không có tên trong danh sách di chuyển tới sân Stamfrod Bridge chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea, Ronaldo đã có mặt ở buổi tập cùng U21 MU.

Ronaldo duy trì tập luyện

Ngay sau khi bỏ về trước trong trận đấu với Tottenham, Ronaldo đã phải chịu "hình phạt ngầm" đầu tiên. HLV Erik ten Hag gạch tên tiền đạo số 7 khỏi danh sách đăng ký trong trận đấu với Chelsea tới đây. Dù không nói ra, nhưng ai cũng hiểu rằng đây là cách để BLĐ MU "trừng phạt" thái độ thiếu hợp tác của Cr7.

Với Ronaldo, dù không cùng đồng đội di chuyển tới sân khách nhưng tiền đạo này vẫn duy trì việc tập luyện của mình. Theo thông tin từ Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, Ronaldo vẫn có mặt tại trung tâm huấn luyện của MU.

Ronaldo có mặt ở buổi tập cùng U21 MU 1
Ronaldo có mặt ở trung tâm tập luyện Carrington

Cụ thể, vào 8h30 sáng 21/10 (giờ địa phương), tiền đạo người Bồ đã có mặt tại khu huấn luyện Carrington. Đây cũng là nơi đội U21 MU tập luyện. Ronaldo cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi duy trì quá trình tập luyện bất chấp việc bị HLV gạch tên khỏi danh sách thi đấu trước đối thủ lớn như Chelsea.

Cũng theo thông tin từ Samuel Luckhurst, Ronaldo sẽ không tập luyện với bóng. Thay vào đó, tiền đạo 37 tuổi sẽ có buổi tập riêng cùng HLV thể lực. Cr7 sẽ hướng tới trận đấu với Sheriff trong khuôn khổ Europa League vào cuối tuần sau.

Sau những vấn đề xuất phát từ trận đấu với Tottenham, tương lai của Ronaldo một lần nữa trở thành chủ đề được quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo này đang được "dọn đường" để có thể rời MU ngay trong tháng 1 tới.

Ronaldo: Vì sao lạc lõng trên bầu trời Old TraffordRonaldo: Vì sao lạc lõng trên bầu trời Old Trafford
Hành động bỏ về sớm ở trận đấu với Tottenham vừa qua của Ronaldo là hệ quả của những nỗi niềm mà Cr7 phải chấp nhận từ đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X