Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có hành động đẹp với Matic trong trận đấu cuối cùng ở Old Trafford

Thứ Tư 11/05/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã kéo Matic ở lại sân trong trận đấu cuối cùng của cầu thủ này ở sân Old Trafford.

Ronaldo có hành động đẹp với Matic

Hồi tháng Tư, Nemanja Matic xác nhận anh sẽ chia tay Man United sau 5 năm gắn bó khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 tới. Cầu thủ 33 tuổi đã có trận xuất phát thứ 16 ở Premier League khi MU đánh bại Brentford với tỉ số 3-0 tại Old Trafford. Tuy nhiên, Matic khá ngần ngại trong việc nói lời tạm biệt với các CĐV.

Ronaldo Matic

Ronaldo kéo Matic ở lại sân lâu hơn để tận hưởng tràng pháo tay của các CĐV


Ronaldo đã phải thuyết phục Matic chấp nhận những lời tán thưởng của các CĐV khi rời sân ở phút 71 của trận đấu. Theo lời kể của Matic, anh chỉ cố gắng rời sân càng sớm càng tốt ở tình huống đó vì không quen được ghi nhận.

“Tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi đã được nói lời chia tay tới CLB và CĐV theo một cách tuyệt vời. Có 75,000 người trên khán đài. Tôi muốn để lại dấu ấn ở Man United, như Nemanja Vidic, người đầu tiên làm được điều đó.

Nhưng tất cả mọi thứ đẹp đẽ đều có một kết thúc. Tôi đã cố gắng đặt một nụ cười lên gương mặt của mọi người ở Serbia với màn thể hiện của mình và tôi hy vọng ai đó ở khu vực của mình có thể tiếp nối truyền thống này.

Tôi muốn rời khỏi sân càng sớm càng tốt, bởi vì tôi không thích trở thành trung tâm của sự chú ý và mọi sự quan tâm dồn về tôi. Nhưng Ronaldo đã nói ở thời điểm đó ‘Này, anh làm gì đấy? Quay lại đi’”.


Ở tình huống Matic rời sân, Ronaldo đã chạy tới thì thầm và khiến tốc độ rời sân của Matic chậm lại. Và những lời nói của Ronaldo thực sự có ý nghĩa bởi một cầu thủ như Matic xứng đáng nhận những tràng pháo tay tri ân từ các CĐV của đội bóng.

Khi được hỏi thêm về tương lai, Matic nói: “Những lựa chọn vẫn còn mở nhưng chắc chắn đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở Man United. Tôi muốn cán đích ở vị trí tốt nhất có thể. Chúng tôi còn một trận đấu nữa vào hôm 22/5. Sau đó, tôi sẽ đưa ra một quyết định về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp”.


5 gương mặt trẻ sáng giá nhất của MU trước thềm chung kết FA Youth Cup5 gương mặt trẻ sáng giá nhất của MU trước thềm chung kết FA Youth Cup
Man United sẽ đối đầu với Nottingham Forest ở trận chung kết FA Youth Cup mùa này. Hãy cùng điểm qua những gương mặt đáng chú ý nhất bên phía đội trẻ MU.
Con gái của Solskjaer chia tay MUCon gái của Solskjaer chia tay MU
Karna Solskjaer, con gái của huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer, đã chia tay đội nữ Man United để đến thi đấu cho AaFK Fortuna ở giải hạng 3 Na Uy.
UEFA đổi luật, MU vẫn hết cơ hội dự C1 mùa sauUEFA đổi luật, MU vẫn hết cơ hội dự C1 mùa sau
Kể từ mùa giải 2024/25, UEFA đã tạo ra rất nhiều thay đổi ở Champions League về thể thức vòng bảng, vòng knocl-out và số lượng đội tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X