Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏ

Thứ Tư 01/09/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào rạng sáng nay 1/9, trang chủ Man United đã chính thức công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của lão tướng Cristiano Ronaldo trong bộ trang phục thi đấu mới của MU.

Dù đang ở Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nhưng CR7 vẫn hào hứng trong buổi chụp hình áo đấu mới của đội chủ sân Old Trafford. Hẳn là chân sút sinh năm 1985 đang rất hạnh phúc khi được trở về 'mái nhà xưa' - nơi đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của anh.

Ronaldo chụp ảnh cùng áo đấu mới của MU hình ảnh
Ronaldo chụp ảnh cùng áo đấu mùa giải 2021/22 của MU

Mặc dù số áo thi đấu của CR7 tính tới thời điểm này vẫn chưa được tiết lộ nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ hẳn đang rất vui mừng khi được chứng kiến siêu sao người BĐN trở lại với mào áo Quỷ quen thuộc.

Trong 6 mùa giải thi đấu tại Old Trafford từ năm 2003 đến 2009, Ronaldo đã ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân cho MU. Anh cũng cùng đội bóng nửa đỏ thành Manchester gặt hái vô số danh hiệu, trong đó phải kể tới danh hiệu vô địch UEFA Champions League ở mùa giải 2007/08.

Ronaldo
United đã phải chi 15 triệu euro cho Juventus để có thể tái ngộ Ronaldo

Để có được chữ ký của Ronaldo, CLB Manchester United đã phải chi 15 triệu euro cho Juventus. Con số này còn có thể tăng thêm 8 triệu euro nếu một số điều khoản phụ được đáp ứng.

Theo tờ Daily Mail, trong màu áo Quỷ đỏ, cầu thủ 36 tuổi sẽ nhận lương 480.000 bảng/tuần, cũng là mức thù lao đứng đầu ở giải Ngoại hạng Anh.

18 năm trước, Ronaldo gia nhập Man United như thế nào?18 năm trước, Ronaldo gia nhập Man United như thế nào?
Sau tất cả Cristiano Ronaldo đã trở về Manchester United. Nhưng không giống như 18 năm trước, giờ đây CR7 đã là một siêu sao nổi tiếng toàn cầu thay vì một tài...
Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ 36 tuổi đắt giá nhất lịch sửCristiano Ronaldo trở thành cầu thủ 36 tuổi đắt giá nhất lịch sử
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ từ 36 tuổi trở lên đắt giá nhất lịch sử sau khi hoàn tất thương vụ trở lại Man United.
Ronaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MURonaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MU
Cách đây ít phút, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bài viết trên trang cá nhân để công khai tình yêu không có điểm dừng với CLB Man United.
Những khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại JuventusNhững khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại Juventus
Trang chủ CLB Juventus mới đây đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Cristiano Ronaldo trong 3 mùa giải gắn bó với đội bóng thành Turin.
MU chính thức hành động để Ronaldo được mặc áo số 7MU chính thức hành động để Ronaldo được mặc áo số 7
MU đã chính thức xin BTC Premier League linh động quy định về số áo để Ronaldo có thể sử dụng áo số 7 yêu thích khi trở lại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X