Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chưa thể tập luyện cùng đồng đội tại MU

Thứ Sáu 11/03/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã trở lại trung tâm tập luyện của MU nhưng Ronaldo vẫn tập riêng do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Ronaldo nguy cơ lỡ trận đấu với Tottenham

Cristiano Ronaldo vắng mặt trong trận thua 1-4 của MU trước Man City tại Premier League vừa qua. Nhiều nguồn tin cho hay Ronaldo đã trở về quê nhà Bồ Đào Nha sau khi biết tin mình bị loại khỏi danh sách đăng ký trong trận derby Manchester.

Hồi đầu tuần này, tiền đạo sinh năm 1985 đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington để chuẩn bị cho trận gặp Tottenham. Tuy vậy, Ronaldo chỉ tập hồi phục do chưa hoàn toàn khỏi chấn thương hông và không tham gia tập luyện cùng đồng đội. 

Trang chủ của MU cũng đã xác nhận Ronaldo vẫn đang tập hồi phục chấn thương hông theo giáo án riêng và chưa thể trở lại luyện tập theo giáo án của HLV Rangnick. Trận đấu với Tottenham sẽ diễn ra sau đây chỉ ít ngày và với tình hình hiện tại, khả năng Ronaldo kịp bình phục để ra sân đối đầu Tottenham là không cao.

Ronaldo chưa thể tập luyện cùng đồng đội tại MU 1
 Ronaldo vẫn tập riêng trong buổi tập mới đây của MU

Dự kiến MU sẽ chỉ còn hai buổi tập nữa trước khi đối đầu Tottenham. Rất có thể Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ hai liên tiếp và đây sẽ là tổn thất không nhỏ với HLV Ralf Rangnick khi Tottenham không phải đối thủ dễ chịu.

Chấn thương hông dai dẳng ảnh hưởng lớn tới phong độ của Ronaldo từ đầu năm mới. Được biết, cầu thủ sinh năm 1985 gặp vấn đề với phần hông từ cuối năm 2021 và đã bỏ lỡ hai trận đấu với Aston Villa trong tháng 1 cũng vì chấn thương này. Sau đó, Ronaldo trở lại nhưng không thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi vỏn vẹn 1 bàn sau 8 lần ra sân gần nhất.

MU đã thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục trong thời gian qua khi liên tiếp đánh rơi những điểm số quan trọng. Thậm chí nhiều người hâm mộ ngờ vực rằng giữa tiền đạo người Bồ và HLV Ralf Rangnick không tìm được tiếng nói chung và chiến lược gia người Đức sẵn sàng để Ronaldo ngồi dự bị bất chấp việc MU không có những sự lựa chọn tốt nhất trên hàng tiền đạo.

Mới đây, tờ Dailymail đưa tin Ronaldo bí mật gặp người đại diện của mình là Jorge Mendes tại Manchester để bàn về bến đỗ mới vào mùa hè này. Trong trường hợp MU không có vé dự C1 hay Ronaldo không được đảm bảo vị trí đá chính ở mùa tới, anh cũng quyết định sẽ rời Man đỏ.

MU nhận tin vui trước đại chiến TottenhamMU nhận tin vui trước đại chiến Tottenham
Trước trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này, MU nhận tin vui khi trung vệ Raphael Varane có thể trở lại thi đấu.
Carragher khuyên MU bổ nhiệm… TuchelCarragher khuyên MU bổ nhiệm… Tuchel
Trước cơn bão ập đến Chelsea, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng bị tác động không nhỏ, và BLV Jamie Carragher đã đưa ra ý tưởng cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X