Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhắn nhủ dàn sao MU: "Chỉ có cần cù thì mới có vinh quang"

Thứ Năm 28/10/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuỗi trận tệ hại của Man United trong thời gian vừa qua, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tự khích lệ bản thân cũng như các đồng đội bằng việc liên tục phát đi những thông điệp trên trang cá nhân.

Ronaldo lên tiếng động viên bản thân

Cụ thể, trong bài viết được đăng vào tối qua 27/10, CR7 đã đăng tải hai bức ảnh tập luyện tại phòng gym của mình cùng theo lời chú thích: "Chỉ có chăm chỉ mới là con đường duy nhất dẫn đến chiến thắng. Không có lối tắt nào khác để chạm tới vinh quang. Không có vấp ngã, sẽ không có thành công".

Ronaldo
Ronaldo lên dây cót tinh thần sau trận thua Liverpool

Sau khởi đầu tưng bừng khi liên tiếp ghi bàn cho MU, CR7 hiện đang 'tịt ngòi' khi các đồng đội bên anh cũng đã chơi không tốt.

Vừa phải trải qua 4 trận không thắng liên tiếp tại Premier League, trong đó có 3 thất bại, đó có lẽ không phải là những gì chân sút Bồ Đào Nha nghĩ tới trong lần thứ 2 trở lại nước Anh.

Được biết sau trận thua Liverpool, đích thân Ronaldo đã tổ chức cuộc họp với các cầu thủ MU. Tờ Manchester Evening News cho biết CR7 đã khuyên các đồng đội không nên có những hành động không đúng mực, để tạo ra thêm áp lực cho HLV Solskjaer.

Thay vào đó, chân sút 36 tuổi đã yêu cầu toàn đội hãy hết lòng ủng hộ ông thầy người Na Uy và chiến đấu hết mình, ít nhất là cho tới khi BLĐ MU chính thức đưa ra quyết định tiếp theo.

Sau trận thua ê chề vừa rồi trước The Kop, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục trải qua những trận đấu khó khăn mà phía trước sẽ là cuộc đối đầu Tottenham (30/10) và Man City (6/11) tại Premier League, xen giữa là trận gặp Atalanta (3/11) tại UEFA Champions League.

Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?
Cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là người phải lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU thay Solskjaer.
Ronaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì SolskjaerRonaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì Solskjaer
Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ MU ủng hộ hết lòng HLV Solskjaer.
Ronaldo có thấy sai lầm khi trở lại Old Trafford?Ronaldo có thấy sai lầm khi trở lại Old Trafford?
Khi Ronaldo quyết định chia tay Juventus để trở về mái nhà xưa Old Trafford, có nằm mơ anh cũng không thể tưởng tượng ra kịch bản tồi tệ lại xảy ra với mình ở...
Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”
HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của MU trước The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X