Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MU

Thứ Sáu 03/09/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn Edinson Cavani vì quyết định nhường áo số 7 ở Man United.
Cristiano Ronaldo được xác nhận sẽ mặc áo số 7 ở Man United. Cavani quyết định nhường lại số áo huyền thoại cho Ronaldo và đeo số 21 ở mùa giải tới. Chia sẻ sau khi biết thông tin trên, Ronaldo nói:

Ronaldo Cavani

Ronaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MU


“Tôi không chắc mình có được mặc áo số 7 một lần nữa không. Vì vậy tôi muốn cảm ơn Cavani vì hành động tuyệt vời này”.


Giữa tuần qua, Cristiano Ronaldo đã lập được cú đúp trước Ireland và chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, thẻ vàng mà anh phải nhận khi cởi áo ăn mừng khiến Ronaldo bị treo giò ở trận đấu tiếp theo.

Chính vì thế, Bồ Đào Nha đã cho phép Ronaldo trở lại Anh sớm để bắt đầu tập luyện với Man United. CR7 sẽ trải qua 5 ngày cách ly trước khi hội quân cùng với các đồng đội mới.

Hầu như chắc chắn Ronaldo sẽ được ra sân trong trận đấu với Newcastle ở Old Trafford. Chia sẻ về viễn cảnh được thi đấu trước các CĐV thân thương ở Man United, Ronaldo nói:

“Các CĐV là yếu tố quan trọng với bóng đá. Với các sân vận động đầy ắp khán giả, mọi thứ không còn như cách đây 1 năm với những khán đài trống. Tôi rất vui mừng với điều này.

Các CĐV Man United rất đặc biệt, tôi nhớ rất rõ. Tôi biết họ vẫn hát về tôi và điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc và sẵn sàng cống hiến tất cả mọi thứ trên sân, như trước kia. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhát có thể, giúp đội bóng ghi bàn, kiến tạo và giành chiến thắng các trận đấu. Tôi rất háo hức được gặp lại họ”.


MU chính thức công bố số áo của Cristiano RonaldoMU chính thức công bố số áo của Cristiano Ronaldo
Manchester United đã thông báo rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon SanchoĐiểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon Sancho
MU chốt kế hoạch chiêu mộ Haaland, con trai Messi đầu quân cho đội trẻ PSG, Barca tính đẩy Pjanic đến Nga,,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X