Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị chỉ trích vì bỏ về sớm trong trận thắng của MU

Thứ Năm 20/10/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động của Ronaldo trong trận đấu giữa MU vs Tottenham bị chỉ trích nặng nề khi tiền đạo này bị cho là thiếu tôn trọng đồng đội.

Hành động của Ronaldo như tát vào mặt Erik ten Hag

MU có trận đấu ấn tượng trước Tottenham khi giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Tuy vậy, chiến thắng của đội chủ nhà trở nên bớt trọn vẹn khi phút 89, Ronaldo bỏ đi vào đường hầm thay vì ở lại chúc mừng đồng đội. Hành động của tiền đạo này bị chỉ trích rất nhiều.

Jason Cunddy, cựu cầu thủ Chelsea cho rằng hành động của Cr7 là khó chấp nhận. Chia sẻ trên talkSport, Cundy nhận xét: "Hành động đó của Ronaldo đã nói lên tất cả, đó là lí do tôi không ủng hộ việc Ronaldo cập bến Chelsea hè vừa rồi.

Không ai phủ nhận việc Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy luôn biết cách ghi bàn, nhưng đi cùng với đó là những vấn đề, như hành động bỏ về ở trận đấu vừa rồi. Tưởng tượng bạn là một cầu thủ trẻ và phải chứng kiến Ronaldo hành xử như vậy, bạn sẽ nghĩ gì?

Ronaldo bị chỉ trích vì bỏ về sớm trong trận thắng của MU 1
Ronaldo vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc

Tôi nghĩ rằng việc Ronaldo bỏ về như vậy chẳng khác nào cái tát vào mặt Erik ten Hag vậy. Có lẽ ông ấy đang tự hỏi về quyền lực thật sự của mình tại MU. Erik ten Hag vẫn còn vấn đề với Ronaldo, tháng 1 năm sau sẽ không đến sớm như vậy để ten Hag có thể đẩy Ronaldo đi. 

Những cầu thủ khác của MU cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi sự hờn dỗi của Ronaldo. Như tôi đã nói, không ai phủ nhận năng lực của Ronaldo cả, nhưng cách cậu ấy thể hiện sự bất bình của mình trước công chúng như vậy phần nào đó thiếu công bằng với những cầu thủ khác."

HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ giải quyết vấn đề với Ronaldo vào ngày mai. Vì trước đó, ông cùng cầu thủ đang phải tận hưởng chiến thắng trước Tottenham. Không loại trừ khả năng Cr7 sẽ phải đối diện án phạt nội bộ.

Ronaldo bỏ vào đường hầm cuối trận, đồng đội nói gì?Ronaldo bỏ vào đường hầm cuối trận, đồng đội nói gì?
Trước việc lão tướng người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không kiên nhẫn xem hết trận đấu của MU mà bỏ vào đường hầm, trung vệ Lisandro Martinez đã có chia sẻ về chuyện này.
Patrice Evra chỉ trích HLV Ten Hag khi tiếp tục đày ải Ronaldo Patrice Evra chỉ trích HLV Ten Hag khi tiếp tục đày ải Ronaldo 
Hai cựu danh thủ Patrice Evra và Thierry Henry đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến việc Ronaldo liên tục bị HLV Ten Hag đầy ải lên băng ghế dự bị của MU. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X