Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp Southampton

Thứ Bảy 12/02/2022 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tiếp tục "tịt ngòi", chân sút Cristiano Ronaldo đã phải nhận điểm số thấp nhất đội hình MU, theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà, các cầu thủ MU đã thể hiện quyết tâm đánh bại Southampton để trở lại cuộc đua vào Top 4 Premier League. Tuy nhiên trong một ngày mà Quỷ đỏ tiếp tục thi đấu thiếu hiệu quả, họ chỉ có được 1 điểm sau trận hòa với tỷ số 1-1.

Đây thực sự là kết quả mà Quỷ đỏ không hề mong muốn. Và sau màn trình diễn mờ nhạt ở trận này, lão tướng Cristiano Ronaldo đã bị đánh giá thấp nhất trận đấu. Theo tờ Manchester Evening News, CR7 chỉ nhận được 3 điểm sau 90 phút thi đấu trước The Saints.

Ronaldo
Ronaldo bị chấm điểm thấp nhất đội hình MU.

Được HLV Rangnick tung ra sân từ đầu trong màn đọ sức với Southampton tuy nhiên ngôi sao Bồ Đào Nha đã chơi không thực sự hiệu quả. Anh bỏ lỡ một số cơ hội cũng như thường xuyên bị rơi vào bẫy việt vị của đối thủ.

Theo thống kê, Ronaldo chỉ có một tình huống dứt điểm cận thành nhưng không thể chiến thắng được thủ môn của Southampton. Tính ra CR7 đã dứt điểm 2 lần trước Southampton, cả 2 đều trúng khung thành nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Không thể ghi bàn ở trận MU 1-1 Southampton, như vậy Ronaldo đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp “tịt ngòi” trên mọi mặt trận. Việc MU chững lại trong thời gian gần đây chắc chắn một phần bởi sự sa sút của chân sút sinh năm 1985.

Sau Ronaldo, người bị chấm điểm thấp thứ 2 bên phía MU ở trận này là tiền đạo Marcus Rashford. Chân sút người Anh cũng vung phí nhiều cơ hội trước khi bị thay ra sân ở phút 82, để nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Chấm điểm đội hình MU:

David de Gea (6); Diogo Dalot (6); Raphael Varane (6); Harry Maguire (5); Luke Shaw (6); Scott McTominay (5); Paul Pogba (6); Bruno Fernandes (6); Marcus Rashford (4); Jadon Sancho (7); Cristiano Ronaldo (3).

Những điều rút ra sau trận đấu MU 1-1 SouthamptonNhững điều rút ra sau trận đấu MU 1-1 Southampton
Trận đấu MU vs Southampton đã khép lại với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X