Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị nghi "muốn lật ghế" HLV Rangnick

Thứ Ba 15/02/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thông tin gây sốc vừa được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ thì tiền đạo Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với vị HLV tạm quyền của MU hiện tại.

Theo tờ AS, HLV Ralf Rangnick đang không còn nhận được sự ủng hộ của nhiều trụ cột Man Utd, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Mối quan hệ giữa hai thầy trò được AS mô tả là đã "hoàn toàn đổ vỡ", khi Quỷ đỏ phải vật lộn với cuộc đua vào top 4.

HLV Rangnick được bổ nhiệm sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, nhưng chưa thể giúp Man Utd cải thiện. Bên cạnh chuỗi kết quả đáng thất vọng, nhà cầm quân 63 tuổi còn thẳng thừng chỉ trích màn trình diễn của Ronaldo sau khi cầu thủ này liên tục 'tịt ngòi' trong các trận đấu gần đây.

Ronaldo nói về Ralf Rangnick
Ronaldo được cho đang có mâu thuẫn lới với HLV Ralf Rangnick

Trước trận đấu với Southampton diễn ra cuối tuần vừa qua, HLV Rangnick đã công khai yêu cầu Ronaldo phải ghi nhiều bàn hơn khi tâm sự: "Đáng lẽ Ronaldo có thể ghi được nhiều bàn hơn. Chúng tôi tạo ra một loạt cơ hội những trận vừa qua nhưng không ghi nhiều bàn. Vấn đề không chỉ nằm ở Ronaldo, mà còn ở các cầu thủ khác".

Và tới hết trận, vị này một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng về pha bỏ lỡ trước khung thành trống của CR7. Theo HLV Rangnick, đây chính là cơ hội ngon ăn nhất của MU trong trận đấu.

Chưa kể, vị thuyền trưởng người Đức còn tuyên bố sẽ mua thêm tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Điều này đồng nghĩa với việc ông không tin tưởng khả năng của Ronaldo.

Dẫu vậy, có một thực tế là Ronaldo đang là tiền đạo tốt nhất của MU mùa này với 14 bàn qua 27 trận trên mọi đấu trường. Song chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn vừa rồi đang khiến lão tướng người Bồ Đào Nha bị 'xem nhẹ'.

Vào rạng sáng mai 16/2, Ronaldo sẽ có cơ hội giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình khi MU tiếp đón đội khách Brighton ở trận đá bù thuộc vòng 18 tại giải NHA. Trong bối cảnh Cavani chưa bình phục chấn thương, Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Rangnick bố trí đá cắm trên hàng công "Quỷ đỏ".

Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009
Cristiano Ronaldo đã lao vào tập luyện ngay ngày Chủ nhật sau khi chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo MU bị nối dài cuối tuần qua.
Ronaldo nhổ nước bọt vào người đồng độiRonaldo nhổ nước bọt vào người đồng đội
Sau trận hòa thất vọng 1-1 với Southampton, Cristiano Ronaldo để lại hình ảnh không đẹp khi nhổ nước bọt vào người Elanga.
Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp SouthamptonRonaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp Southampton
Với việc tiếp tục tịt ngòi, chân sút Cristiano Ronaldo đã phải nhận điểm số thấp nhất đội hình MU, theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X