Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman nhận xét Arne Slot vừa hay, vừa may!

Thứ Tư 04/09/2024 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Hà Lan Ronald Koeman đánh giá cao năng lực của HLV Arne Slot, đồng thời nhận xét ông được thừa hưởng một đội hình với chất lượng xuất sắc.

Ronald Koeman nhận xét về Arne Slot

Ngay trước đợt hội quân của các ĐTQG, Liverpool của Arne Slot đối đầu Man Utd của Erik ten Hag. Đội bóng thành phố cảng dễ dàng đánh bại MU với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Luis Diaz cùng một bàn của Mo Salah.

HLV Ronald Koeman của ĐT Hà Lan mới đây tiết lộ ông có theo dõi trận đấu này. Ông muốn theo dõi những cầu thủ Hà Lan trong đội hình hai bên. Thuyền trưởng của ĐT Hà Lan cũng đưa ra nhận xét về đồng hương Arne Slot.

Cụ thể, Koeman nói: "Tôi có theo dõi trận đấu giữa MU vs Liverpool cuối tuần rồi. Hai đội có nhiều tuyển thủ Hà Lan và tôi muốn xem giò họ.

Ronald Koeman nhận xét Arne Slot vừa hay, vừa may! 1
Ronald Koeman đánh giá về Arne Slot

Từ góc nhìn của một HLV, tôi thấy Arne Slot đang làm tốt nhiệm vụ của mình hơn. Nhưng nếu nhìn vào bộ ba tấn công mà Slot sở hữu, tất cả đều phải công nhận rằng ông ấy cũng có chút gì đó may mắn."

Ryan Gravenberch có thể coi là cầu thủ Hà Lan thi đấu nổi bật nhất trận đấu đó. Thời điểm này năm ngoái, cựu tiền vệ Bayern Munich từng bị dọa cắt suất lên tuyển vì từ chối góp mặt trong đội hình U21 Hà Lan. Gravenberch muốn dành thời gian làm quen với Liverpool, nhưng HLV Koeman không hài lòng với ý định trên.

Tuy vậy, Gravenberch vẫn có tên ở đợt triệu tập lần này. HLV Koeman đưa ra nhận xét về học trò như sau: "Cậu ấy đã lấy lại sự tự tin cần có. Ryan lên tuyển sớm hơn nhiều cầu thủ khác và cậu ấy sở hữu tiềm năng vượt trội và còn có thể phát triển hơn nữa.

Có vẻ như Gravenberch đã nhận ra những phẩm chất bản thân cần bổ sung để có thể đá tốt ở hàng tiền vệ của Liverpool ở Premier League. Nếu một cầu thủ được trao sự tự tin hoặc cơ hội thì đó có thể là cú hích đưa cầu thủ đi đúng hướng.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X