Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca Juniors

Thứ Ba 16/03/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo, hậu vệ đang đầu quân cho Boca Juniors, thừa nhận anh đang liên lạc với Edinson Cavani ở thời điểm này.
Cavani đã tạo ra những ấn tượng tích cực kể từ khi chuyển đến Man United từ PSG năm ngoái. Cầu thủ này đóng góp được 7 bàn thắng và chứng tỏ được đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu mà MU còn thiếu. Nhưng cha của Cavani đã khiến mọi thứ trở nên rối mù với phát ngôn cho rằng Cavani đang không hạnh phúc ở MU và mong muốn quay về Nam Mỹ khoác áo CLB hàng đầu Argentina, Boca Juniors.

Cựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca Juniors hình ảnh

Cựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca Juniors

Trong khi đó, Marcos Rojo sau những năm tháng chìm nghỉm ở Old Trafford đã quyết định hồi hương khoác áo Boca hồi tháng 1 vừa rồi. Và cầu thủ người Argentina dường như đang trở thành một cầu nối để đưa Cavani đến với sân La Bombonera.

“Tôi có nói chuyện với anh ấy. Tôi có chơi với anh ấy một chút. Chúng tôi ở cùng nhau khoảng 4 hay 5 tháng gì đó. Cavani là một cầu thủ siêu chuyên nghiệp. Nếu anh ấy chơi bóng ở Argentina thì anh ấy sẽ là một ngôi sao hàng đầu. Điều đó sẽ tốt cho bóng đá Argentina”.

HLV Solskjaer khẳng định Man United sẽ ngồi lại nói chuyện với Cavani về việc gia hạn hợp đồng. Quỷ đỏ có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền đạo người Uruguay nhưng đây không phải điều khoản một phía. Điều đó đồng nghĩa rằng Cavani vẫn có thể ra đi nếu muốn.

Cavani cho biết anh vẫn thích cuộc sống ở Man United, được làm việc với các tiền đạo trẻ tiềm năng. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ này trở lại Nam Mỹ cũng không hề nhỏ khi anh cũng đã có những buổi nói chuyện với phó chủ tịch của Boca là huyền thoại Juan Roman Riquelme.

“Beckham mới” ký hợp đồng dài hạn với MU“Beckham mới” ký hợp đồng dài hạn với MU
Hannibal Mejbri đã ký hợp đồng mới với Man United sau khi gây ấn tượng ở cấp độ U23. Đó là sự tưởng thưởng của “Quỷ đỏ” cho sao tuổi teen đã có rất nhiều tiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X