Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rojo: Cavani rất quan tâm đến Boca Juniors

Thứ Bảy 10/04/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Marcos Rojo khẳng định Edinson Cavani rất quan tâm tới Boca Juniors và có thể chuyển đến Argentina vào mùa hè.
Những tin đồn về việc Cavani rời khỏi Man United đã xuất hiện dày đặc trong thời gian gần đây. Bố của Cavani khẳng định việc trở lại Nam Mỹ là điều có thể thu hút cầu thủ 34 tuổi.

Và cựu cầu thủ Marcos Rojo vừa lên tiếng chia sẻ về khả năng Cavani cập bến Boca Juniors theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Cavani

Rojo: "Cavani rất quan tâm đến Boca Juniors"


“Tôi nói chuyện với Cavani rất nhiều. Chúng tôi chỉ làm việc cùng nhau khoảng 4 hay 5 tháng ở Manchester nhưng anh ấy là một người tốt. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt.

Khi tôi đến Boca Juniors, anh ấy đã hỏi thăm tôi, rằng liệu tôi có một khoảng thời gian tốt đẹp hay không, bởi vì anh ấy đã chứng kiến tất cả những gì tôi phải trải qua ở Anh. Thật tốt khi một cầu thủ tầm cỡ như Cavani, một người đã chơi cho nhiều CLB vĩ đại, nói rằng anh ấy muốn đến và chơi cho Boca. Tôi nghĩ anh ấy luôn nói tốt về Boca cũng như bóng đá Argentina.

Khi tôi nói với anh ấy rằng cơ hội đến Boca là hoàn toàn có khả năng, anh ấy cho biết cũng đã nói chuyện với Roman Riquelme và anh ấy rất thích lựa chọn này, rằng anh ấy sẽ quan tâm đến nó trong tương lai. Anh ấy còn phải đưa ra quyết định cùng với gia đình của mình”.

Rojo khẳng định anh đã sẵn sàng chào đón Cavani tới quê nhà Argentina nếu cầu thủ này chuyển đến Boca vào mùa hè: “Tôi nói với anh ấy rằng tôi sẽ đưa anh ấy đi câu cá. Anh ấy thích câu cá và khi tôi còn ở Anh, Cavani suốt ngày bảo tôi mang cần đi câu. Anh ấy có một cái hồ ở gần nhà. Tôi nói với anh ấy rằng tôi sẵn sàng mời anh ấy đến câu cá ở Argentina”.


Cavani được HLV Solskjaer trọng dụng mỗi khi đạt đủ thể lực ra sân. Tuy nhiên, cầu thủ này không thích nghi được với cuộc sống ở Anh. Án phạt treo giò vì phân biệt chủng tộc càng khiến cho cầu thủ này thêm tức giận.

Hé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MUHé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MU
Cảnh sát đã lên tiếng xác nhận mánh khóe giúp CĐV khỏa thân vượt tường rào an ninh để lọt vào sân quấy phá trận đấu giữa Granada và Man United giữa tuần qua.
Rashford sẽ cạnh tranh Quả bóng Vàng với Haaland và MbappeRashford sẽ cạnh tranh Quả bóng Vàng với Haaland và Mbappe
Đó là quan điểm của cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov. Anh đánh giá rất cao tiền đạo Marcus Rashford, người vừa cán mốc 20 bàn thắng ở mùa giải năm nay.
Mourinho sợ trận gặp MU sẽ có penaltyMourinho sợ trận gặp MU sẽ có penalty
Chia sẻ trước vòng đấu thứ 31, HLV Jose Mourinho đã có những lo ngại về khả năng sút phạt đền của Bruno Fernandes, chân sút chủ lực của Quỷ đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X