Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ trụ hàng đầu La Liga "thờ ơ" với Arsenal

Thứ Sáu 26/03/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guido Rodriguez có biết về tin đồn liên quan đến Arsenal. Nhưng tiền vệ khoác áo Real Betis khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở Tây Ban Nha và chưa muốn ra đi.
Cầu thủ người Argentina đã chuyển đến Real Betis từ tháng 1/2020 với mức phí chỉ 3 triệu euro từ CLB Club America ở Mexico. Rất nhanh chóng Guido Rodriguez đã tạo được ảnh hưởng mạnh tại La Liga.

Guido Rodriguez

Arsenal nhắm tiền vệ trụ Guido Rodriguez


Nhờ vậy, anh được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn như Arsenal. Tuy nhiên, Rodriguez cho biết anh vẫn chưa sẵn sàng cho một khởi đầu mới.

Khi được hỏi về tin đồn liên hệ với Arsenal, Rodriguez trả lời: “Tôi có nhìn thấy thông tin đó do những người bạn từ Argentina gửi cho tôi. Nhưng tôi nói với họ rằng tôi cũng chỉ biết như họ thôi. Tất nhiên tôi là nhân vật chính vì tôi được nhắc tên ở trong đó. Nhưng thật ra thì tôi cũng chẳng biết gì nhiều hơn những độc giả bình thường khác.

Còn hiện tại tôi rất hạnh phúc ở Betis. Tôi đã phải trải qua vài tháng khó quên khi giải đấu phải tạm dừng vì dịch bệnh. Nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với cuộc sống tại Betis, từ trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tôi muốn trải nghiệm cảm giác được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng chục nghìn fan hâm mộ trên SVĐ. Từ khi đến đây, tôi mới chỉ được chơi vài trận trong điều kiện các khán đài được lấp đầy”.


Rodriguez là một tiền vệ có khả năng tắc bóng và thu hồi bóng tốt. Anh đã ra sân 28 lần cho Betis mùa này, ghi 2 bàn thắng. Được biết, Arsenal mong muốn có thêm một lựa chọn ở vị trí tiền vệ trụ bên cạnh Thomas Partey. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn tới năm 2024 và mức giá của anh sẽ là không hề rẻ.
3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẽ không nhả Odegaard cho Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Hãy cùng lựa chọn 3 cầu thủ mà Arsenal có thể...
Đâu là mục tiêu số 1 của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải 2020/21?Đâu là mục tiêu số 1 của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải 2020/21?
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ ưu tiên hàng đầu của Arsenal từ giờ đến cuối mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X