Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri ấn tượng với siêu phẩm nã rocket của mình vào lưới Everton

Thứ Hai 22/11/2021 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Man City, Rodrigo Hernández đã không giấu sự hạnh phúc sau khi khi tuyệt phẩm từ ngoài vòng cấm vào lưới Everton trên sân vận động Etihad.

Khi hiệp 2 bắt đầu được 10 phút, CĐV tại Etihad đã được tận mắt chứng kiến pha "nã đại bác" căng như kẻ chỉ làm tung lưới Pickford của tiền vệ Rodrigo từ cự ly gần 30m ngoài vòng cấm.

Chớp thời cơ sau pha phá bóng lỗi của một cầu thủ đội khách, tiền vệ thường được gọi với cái tên Rodri đã lao vào dứt điểm cực mạnh đưa bóng xuyên thẳng vào lưới Everton, không cho Jordan Pickford bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Rodri
Rodri ghi siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt vào lưới Everton.

Và sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1996 đã bày tỏ sự vui mừng với tuyệt phẩm ghi bàn mà mình vừa tạo ra tối 21/11. Rodri tâm sự: "Tất nhiên, tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của mình. Tôi thực tế không ghi nhiều bàn. Tôi không có nhiều cơ hội để dứt điểm. Thế nên tôi thực sự rất vui mừng vì bàn thắng tuyệt đẹp này. Nó cứ như một pha nã rocket vậy".

Chia sẻ thêm về trận thắng vừa rồi của đội nhà, ngôi sao Man City cho biết: "Quả thực các trận đấu luôn diễn ra khó khăn sau kỳ nghỉ FIFA Days. Mọi người đều thấy chúng tôi đã chơi hay thế nào trong mùa giải. Tôi nghĩ Man City đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại".

Trong trận đấu ngày hôm qua, đội chủ sân Etihad đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự tiêu cực của Everton. Họ chỉ phá vỡ thế bế tắc khi Sterling ập vào dứt điểm 1 chạm cực nhanh sau cú vẩy bóng cực kỳ điệu nghệ của Joao Cancelo.

Nói về người đồng đội này, Rodri cho hay: "Sterling vừa trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng anh ấy đã tỏa sáng trong ngày hôm nay. Đó là một gương mặt rất quan trọng với Man City những năm gần đây. Chúng tôi thực sự cần Sterling. Tôi rất vui mừng cho anh ấy. Sterling xứng đáng với điều này. Quả thực anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ trong tuần qua".

Đè bẹp Everton, Pep Guardiola nhắn nhủ các học tròĐè bẹp Everton, Pep Guardiola nhắn nhủ các học trò
Chia sẻ sau thắng lợi 3-0 trước Everton, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này.
HLV Pep Guardiola động viên Solskjaer sau khi bị MU sa thảiHLV Pep Guardiola động viên Solskjaer sau khi bị MU sa thải
HLV Pep Guardiola đã có những lời khen dành cho năng lực cầm quân của người đồng nghiệp Ole Solsljaer vừa bị MU sa thải hôm Chủ Nhật vừa qua.
HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?
HLV Ole Solskjaer đã có cuộc trả lời phỏng vấn xúc động lần cuối cùng với kênh truyền thông MU không lâu sau khi bị đội bóng này sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X