Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua Real

Thứ Hai 09/05/2022 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri thừa nhận anh vẫn còn cảm thấy đau đớn sau trận thua Real Madrid ở bán kết Champions League hôm giữa tuần.

Rodri vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua Real

Man City đã đánh rơi lợi thế dẫn trước 2 bàn chỉ trong 89 giây cuối trận đấu và để thua chung cuộc sau hiệp phụ trong trận bán kết Champions League với Real Madrid. Màn vùi dập Newcastle với tỉ số 5-0 giúp Man City tìm lại niềm vui và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách 3 điểm so với Liverpool. Nhưng chia sẻ sau trận đấu, Rodri thừa nhận thất bại ở cúp châu Âu vẫn còn khiến anh khó chịu.

Rodri

Rodri vẫn còn đau đớn khi nhắc lại trận thua Real


“Thất bại đó giống như một trận chiến lớn trong não của bạn. Tôi cứ nghĩ mãi về những gì đã xảy ra. Nó thật khó chấp nhận. Bạn chờ đợi 8 tháng cho khoảnh khắc đó và rồi trong phút cuối cùng, nó biến mất.

Trận thua Real Madrid quá đau đớn nhưng bóng đá là như vậy. Bạn cần phải chuyển sự tập trung sang Premier League bởi vì nó còn khó khăn hơn.

Chúng tôi đã chơi ấn tượng hôm nay và chúng tôi cần tiếp tục chơi như thế. Chúng tôi không kỳ vọng vào việc Liverpool sảy chân và chúng tôi cần phải tự quyết định vận mệnh của mình. Chúng tôi còn 3 trận chung kết và cần phải kết thúc mùa giải như cách mà chúng tôi xứng đáng nhận được”.


Sau trận đấu, Jack Grealish thừa nhận việc Man City tìm lại được niềm vui chiến thắng trước Newcastle là vô cùng quan trọng.

“Chúng tôi biết sẽ có áp lực đặt lên vai mình sau trận thua Real. Chúng tôi đã trở lại hoàn hảo. Chúng tôi đã đoàn kết vượt qua khó khăn và đó là điều cần thiết. Chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải mạnh mẽ và chúng tôi đã làm được điều đó hôm nay”.


Pep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man CityPep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man City
HLV Pep Guardiola ca thán rằng tất cả mọi người ở Anh đều ủng hộ Liverpool vô địch Premier League hơn là Man City.
Sảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địchSảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địch
Fabinho và Van Dijk đều khẳng định quyết tâm tiếp tục bám đuổi Man City sau khi Liverpool sảy chân trước Tottenham trong cuộc đua vô địch.
Bắn tan xác chích chòe, Man City trở lại đỉnh bảngBắn tan xác chích chòe, Man City trở lại đỉnh bảng
Man City đang tổn thương và cần chỗ trút giận. Thật đen đủi cho Newcastle, họ vừa mang gánh nặng chưa từng thắng nổi một trận nào trên sân Etihad trong lịch...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X