Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodri mong năm nay Arsenal duy trì phong độ ở cuộc đua vô địch

Thứ Tư 21/08/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong lễ trao giải của PFA, Rodri mong rằng năm nay Arsenal sẽ tiếp tục cạnh tranh với Man City trong cuộc đua vô địch.

Rodri nhận xét về Arsenal

Mùa giải trước, Arsenal rất nỗ lực bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Tuy vậy, đại diện thành London không thể bắt kịp đội bóng của HLV Pep Guardiola và chấp nhận về nhì mùa thứ hai liên tiếp.

Với một cầu thủ Man City như Rodri, tiền vệ này muốn Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ cao ở mùa giải tới. Bởi đó là cách để Man City thúc đẩy bản thân, thi đấu một cách tốt nhất.

Chia sẻ với Daily Mail sau lễ trao giải thưởng của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh), Rodri nói: "Mùa giải trước, Arsenal đã thể hiện đầy ấn tượng. Họ ở đẳng cấp tương đương Man City và họ sẽ còn tiếp tục duy trì được phong độ ấy.

Rodri mong năm nay Arsenal duy trì phong độ ở cuộc đua vô địch 1
Rodri nhận xét về Arsenal

Arsenal đã thể hiện được phẩm chất và chứng minh rằng họ đủ sức đua tranh tới những vòng đấu cuối cùng. Năm nay, tôi mong Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ cao nhất của mình.

Tôi hy vọng Arsenal có thể giành chiến thắng ở 20 trận đấu liên tiếp. Bởi chỉ khi đó, cầu thủ Man City mới thúc đẩy bản thân tới giới hạn và cạnh tranh cho chức vô địch.

Như mọi khi, Man City đã lấy được lợi thế từ thời điểm bắt đầu mùa giải. Nhưng mùa giải năm nay sẽ rất dài, chính vì thế, chúng tôi cần tạo ra văn hóa chiến thắng ở đội bóng.

Từng vị trí sẽ phải tự tạo ra động lực cho riêng mình, cũng như thúc đẩy bản thân tiến bộ qua từng ngày. Tôi luôn cảm thấy mình còn tiến bộ thêm nữa và đó là một phần trong phẩm chất của tôi."

Cũng trong lễ trao giải của PFA, Rodri giành lời khen cho đồng đội Phil Foden sau phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Rodri tin rằng Foden đủ sức giành mọi thứ mình muốn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X