Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi dưới kỳ vọng, sao TBN vẫn không hối hận khi cập bến Man City

Thứ Ba 08/12/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri không hối hận với quyết định gia nhập Man City hồi năm ngoái và khẳng định anh đang hạnh phúc tại sân Etihad.
HLV Pep Guardiola được xem là đã tạo ra một thương vụ chuyển nhượng thành công khi chiêu mộ Rodri từ Atletico Madrid. Man City đã phải chi ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 70 triệu euro để có ngôi sao người Tây Ban Nha.

Đã có những khoảnh khắc mà Rodri chứng tỏ được năng lực của mình tại Premier League. Nhưng cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa thể hiện đúng như NHM kỳ vọng. Mặc dù vậy, Rodri vẫn cảm thấy hài lòng khi đưa ra quyết định chuyển từ Madrid tới Manchester.

Chơi dưới kỳ vọng, Rodri vẫn không hối hận khi cập bến Man City hình ảnh

Rodri không hối hận khi cập bến Man City


“London và Manchester là những thành phố lớn và có văn hóa bóng đá ở Anh. Bạn có cảm giác mình đang ở trong môi trường bóng đá tốt nhất. Nó giúp bạn cải thiện và trưởng thành hơn nhiều kể từ khi bạn còn là một đứa trẻ.

Tôi khá hài lòng với cách mọi việc đang diễn ra. Tôi rất lạc quan và hạnh phúc với quyết định của mình. Tôi thật sự hạnh phúc ở đây”.


Tại Man City, Rodri sẽ có cơ hội học tập từ một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới là Fernandinho.

“Fernandinho là một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi cần anh ấy bởi vì kinh nghiệm và khả năng của anh ấy. Nhưng tôi biết chúng tôi là những cầu thủ khác nhau và có những điều khác nhau để cống hiến cho đội bóng.

Tôi đang cố gắng học hỏi từ anh ấy nhưng không phải sao chép đúng theo khuôn mẫu. Chúng tôi là những cầu thủ khác nhau và HLV cũng có những đòi hỏi khác nhau từ chúng tôi”.


Pep Guardiola nói gì về phong độ của Man City hiện tại?
Man City đang có phong độ tốt ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, HLV Pep Guardiola tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Ông muốn Man xanh kéo dài sự ổn...
Guardiola: Man City không lợi thế hơn MU ở derby
Pep Guardiola không cho rằng việc Man City sớm có vé đi tiếp ở Champions League sẽ giúp họ chuẩn bi thoải mái hơn đội bóng láng giềng cho trận derby vào cuối...
Những điều rút ra sau trận Man City 2-0 Fulham
Man City đã dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 2-0 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X