Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất

VIDEO: Rodri chê Arsenal không có tinh thần chiến thắng

Zalo
Theo nhận xét từ Rodri, Arsenal là đội có thực lực nhưng khác biệt giữa Arsenal và Man City nằm ở tinh thần và bản lĩnh.

Arsenal thua kém điều gì so với Man City

Phải chờ tới vòng đấu cuối cùng, Man City mới được ăn mừng chức vô địch. Đội bóng của Pep Guardiola không mắc sai lầm nào, đánh bại West Ham 3-1 và kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Arsenal.

Đại diện thành London cũng đã cố gắng tới những vòng đấu cuối cùng. Tuy vậy, những cú ngã ngựa trước Fullham hay mới nhất là Aston Villa đã lấy đi chức vô địch của thầy trò Mikel Arteta.

Sau khi cùng Man City vô địch, Rodri đã chỉ ra lí do Man City mới là đội vô địch chứ không phải Arsenal. Chia sẻ với Optus Sport, Rodri nói: "Tôi cho rằng khác biệt lớn nhất giữa Man City và Arsenal nằm ở tinh thần và bản lĩnh thi đấu.

VIDEO Rodri chê Arsenal không có tinh thần chiến thắng 1
Rodri ăn mừng chức vô địch thứ 4 liên tiếp của Man City

Giải đấu này có rất nhiều cầu thủ xuất sắc và Arsenal sở hữu không ít cầu thủ như vậy. Họ là đội bóng mạnh và đã có một mùa giải hết sức khó tin. Nhưng điều Man City vượt trội Arsenal chính là ý chí chiến đấu.

Họ hành quân tới Etihad và dựng xe bus trước khung thành. Tôi nhìn được trong ánh mắt cầu thủ Arsenal rằng họ không hề muốn chiến thắng, họ chỉ nghĩ về một trận hòa. Nếu là Man City, chúng tôi sẽ không thi đấu với tinh thần đó.

Một khi Man City đã xếp trên đối thủ, dù chỉ là 1 điểm thì chúng tôi sẽ toàn thắng 7, 8 trận cuối mùa để giành chức vô địch, bất kể mọi thứ có khó khăn thế nào. Đó là khác biệt về tâm lý thi đấu.

Chúng tôi giành chiến thắng trên sân của Tottenham, điều mà đã rất lâu rồi Man City chưa làm được. Có được bản lĩnh như vậy không phải dễ, nhưng ở mỗi mùa giải, từ HLV tới cầu thủ lại tiến bộ hơn một chút. Nếu so với thời điểm tôi tới Man City, tư duy chơi bóng của cả đội đã cải thiện rất nhiều."

Rodri cũng góp một bàn thắng trong trận đấu với West Ham để chốt hạ chức vô địch cho Man City. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đánh dấu chuỗi 74 trận bất bại trong màu áo Man City, một thành tích cực kỳ ấn tượng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X