Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers ủng hộ quyết định "trảm" Ozil của Arteta

Chủ Nhật 25/10/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rodgers đã lên tiếng ủng hộ quyết định loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal của HLV Arteta.
Ozil đã bị HLV Arteta loại khỏi đội hình tham dự Europa League trước khi nhận cú sốc lớn vì không có tên ở đội hình tham dự Premier League. Đây có thể coi là dấu chấm hết với Ozil tại Arsenal. Cầu thủ người Đức không đón nhận tin tức này một cách nhẹ nhàng. Anh và người đại diện đều lên tiếng chỉ trích Arteta vì không trao cơ hội một cách công bằng.

Quyết định của Arteta cũng bị giới mộ điệu đặt dấu hỏi. Nhưng Rodgers mới đây đã ủng hộ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Rodgers ủng hộ quyết định trảm Ozil của Arteta hình ảnh

Rodgers ủng hộ quyết định "trảm" Ozil của Arteta


“Tôi cũng rất giống Arteta. Ozil là một cầu thủ tài năng, nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào kết cấu đội bóng của bạn. Chúng ta cần mọi cầu thủ đóng góp về mặt phòng ngự cũng như tấn công.

Đội bóng cần phải được vận hành với cùng một bộ não. Họ phải vận hành cùng nhau. Sẽ có những đội được trao sự tự do lớn hơn nhưng bù lại thì kết cấu cũng thiếu vững chắc hơn.

Ozil là một tài năng tuyệt vời và rất sáng tạo. Cậu ấy có thể đưa ra những đường chuyền kết liễu đối phương, nhưng bóng đá bây giờ là tập thể. Nó là sự hòa quyện giữa khả năng của cá nhân với đội bóng. Nếu một cầu thủ không pressing thì nó ảnh hưởng tới cả cấu trúc tấn công lẫn phòng ngự của bạn.

Nếu 1 người không làm nhiệm vụ của họ thì cả đội sẽ bị ảnh hưởng. Ozil là một tài năng, nhưng bạn phải là một tài năng chăm chỉ. Tôi luôn nói với các cầu thủ tấn công của mình rằng đừng dâng lên tấn công nếu không thể lùi về.

Bạn phải làm được những công việc phòng ngự. Đó là đẳng cấp cao nhất của bóng đá. Khi đó, bạn phải làm được song song 2 nhiệm vụ. Việc có tài năng thì ổn thôi nhưng bạn cần phải làm việc chăm chỉ nếu muốn chơi ở các trận đấu lớn cho các đội bóng lớn”.


Nhận định Arsenal vs Leicester (02h15 ngày 26/10): Pháo diệt cáo
Với nhiều lợi thế hơn Leicester, Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng đêm nay và tiến một bước dài tới gần ngôi đầu bảng mà Everton đang nắm giữ ở thời...
Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Dani Ceballos và Willian
Trước trận đấu với Leicester ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tình hình của Dani Ceballos và Willian.
10 sát thủ diệt ông lớn ở Ngoại hạng Anh: Hung thần của Arsenal dẫn đầu
Trong các tiền đạo thường xuyên ghi bàn vào lưới Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham, tiền đạo Jamie Vardy của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X