Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Què quặt vì chấn thương, Liverpool vẫn được Rodgers đánh giá "siêu mạnh"

Thứ Hai 23/11/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rodgers đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Liverpool dù đội bóng này đang bị chấn thương hoành hành.
Leicester đã bị Liverpool đánh bại với tỉ số 0-3 tại Anfield. The Kop đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà ở Premier League lên con số 64, một kỷ lục của CLB.

HLV Klopp đang thiếu vắng một loạt trụ cột như Van Dijk, Salah, Jordan Henderson, Alexander-Arnold hay Thiago Alcantara. Nhưng Rodgers cho rằng những chấn thương này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của đội bóng thành phố cảng.

Què quặt vì chấn thương, Liverpool vẫn được Rodgers đánh giá cao hình ảnh

Què quặt vì chấn thương, Liverpool vẫn được Rodgers đánh giá "siêu mạnh"


“Chúng tôi không suy nghĩ quá nhiều tới những chấn thương. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt nhưng bị đánh bại bởi một đội bóng tốt hơn. Mọi người nói về chấn thương của Liverpool nhưng đây vẫn là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu với cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí trên sân.

Có nhiều cầu thủ phải ngồi ngoài nhưng các cầu thủ họ còn trong đội vẫn rất tuyệt. Họ làm được tất cả mọi thứ và chúng tôi không có một ngày may mắn. Vậy nên chúng tôi sẽ bước tiếp sau trận đấu này”.


Với việc Van Dijk và Gomez chấn thương dài hạn, Fabinho đã được sử dụng đá trung vệ bên cạnh Matip. Trong khi đó, James Milner được xuất phát vì Alexander-Arnold dính chấn thương háng. Nhưng Rodgers cho rằng đây vẫn là một hàng thủ mạnh của Liverpool khi đội bóng thành phố cảng giữ sạch lưới lần thứ 4 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

“Tôi không nghĩ hàng phòng ngự của họ đã hết nhân lực. Tôi biết họ nhớ Van Dijk nhưng Matip cũng là một hậu vệ hàng đầu. Fabinho được đắp vào chỗ trống nhưng cậu ấy cũng từng đá trung vệ trước Chelsea và trước những cầu thủ hàng đầu.

Andy Robertson luôn ra sân, Alisson là thủ môn số 1. Và Milner dù chơi ở đâu thì cũng làm được một công việc tuyệt vời. Do đó, tôi nghĩ họ vẫn mạnh mẽ với những cầu thủ hàng đầu.

Nhìn vào tuyến tiền vệ, họ có những cầu thủ ra sân thường xuyên. Đây là một đội bóng phi thường, được tổ chức ấn tượng, chơi rất quyết liệt và là đội bóng tốt hơn chúng tôi”.


Liverpool và lời khẳng định của nhà vua
Trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của những cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau, Liverpool vẫn đánh bại Leicester City với tỷ số 3-0. Đó giống như một...
Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leicester
Tiền vệ Naby Keita dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, HLV Jurgen Klopp thừa nhận cầu thủ này gặp vấn đề ở gân khoeo.
5 điểm nhấn ngày Liverpool vượt khó thắng đậm Leicester
Dù thiếu vắng một loạt các trụ cột, Liverpool vẫn dễ dàng đánh bại Leicester 3-0 để san bằng điểm số với đội đầu bảng Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X