Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế Lampard"

Thứ Sáu 22/01/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Brendan Rodgers là ứng viên sáng giá nhất thay thế vị trí của Lampard ở Chelsea lúc này.
Ở mùa giải thứ 2 dẫn dắt Chelsea, Lampard được cấp tới 200 triệu bảng để đem về những tài năng hàng đầu. Nhưng màn trình diễn của The Blues lúc này lại gây ra những sự thất vọng lớn.

Trận thua 2-0 trước Leicester khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Liverpool tới 5 điểm. Đó cũng đã là thất bại thứ 5 trong 8 trận gần nhất của đội bóng thành London. Bắt đầu xuất hiện những tin đồn cho rằng Lampard có thể bị sa thải nếu không cải thiện tình hình trong tương lai gần.

Rodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế Lampard hình ảnh

Rodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế Lampard


Những HLV hàng đầu như Thomas Tuchel hay Max Allegri đang được liên hệ với Chelsea. Nhưng cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Brendan Rodgers mới là người phù hợp ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge.

“Allegri được biến đến vì sự thực dụng. Không có điều gì sai với triết lý đó, nhưng Abramovich luôn cố gắng giúp đội bóng thoát khỏi lối chơi đó. Ông ấy đã chịu đựng quá đủ dưới thời Mourinho.

Tôi không phải fan của Thomas Tuchel. Ông ấy đã làm được một công việc tốt ở Dortmund và PSG. Nhưng tôi không thực sự bị thuyết phục bởi ông ấy.

Tôi xem Brendan Rodgers nằm trong top 3 HLV xuất sắc nhất ở Premier League. Liệu có ai giỏi hơn ông ấy ngoại trừ Jurgen Klopp và Pep Guardiola? Thậm chí chẳng có ai ở gần vị trí của ông ấy cả.

Rodgers cũng từng làm việc ở Chelsea với các cầu thủ trẻ. Tôi tin rằng Rodgers sẽ biết ông ấy muốn gì ở đội hình nhờ kinh nghiệm làm việc dồi dào hơn Lampard”.


Thiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của ChelseaThiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của Chelsea
Chelsea đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, song trung vệ Thiago Silva vẫn cho rằng The Blues vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu của mình.
Chelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghếChelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghế
BLĐ Chelsea cho Lampard thử thách 3 trận đấu sắp tới để cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội sau chuỗi kết quả bết bát.
VIDEO: Điểm nhấn Leicester 2-0 Chelsea: Bầy Cáo lên đỉnh; Lampard có nguy cơ bị sa thảiVIDEO: Điểm nhấn Leicester 2-0 Chelsea: Bầy Cáo lên đỉnh; Lampard có nguy cơ bị sa thải
Hàng công The Blues vẫn tậm tịt, trong khi đó hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết. Đã có những thông tin cho rằng đội bóng thành London đang cân nhắc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X