Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại MU mở lời khen ngợi Jack Grealish

Thứ Tư 20/01/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ Jack Grealish và khẳng định ông sẽ không phiền nếu được thấy cầu thủ người Anh thi đấu trong màu áo MU.
Jack Grealish đã được liên hệ chuyển đến Man United sau mùa giải 2019/20 thành công tại Villa Park. Cầu thủ 25 tuổi đã gồng gánh giúp Villa trụ hạng. 1 trong số 8 bàn thắng của anh ở Premier League đến trong trận hòa quan trọng với West Ham ở ngày hạ màn giải đấu.

Mùa này, Grealish còn đưa đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới. Anh đang giúp Aston Villa trở thành một ứng cử viên cạnh tranh bất ngờ cho một vị trí dự cúp châu Âu. Cầu thủ người Anh đã đóng góp được 5 bàn và 7 kiến tạo trong 15 lần ra sân đầu tiên cho đoàn quân của Dean Smith mùa này. Nhờ vậy, Grealish đã nhận được một vị trí thường xuyên trong đội hình tuyển Anh của HLV Southgate.

Thêm một huyền thoại MU mở lời khen ngợi Jack Grealish hình ảnh

Thêm một huyền thoại MU mở lời khen ngợi Jack Grealish


Man United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Grealish hè vừa qua nhưng vẫn đang được liên hệ với cầu thủ này. HLV Solskjaer đã mở lời khen ngợi Grealish trước trận đấu với Aston Villa hồi tháng 12. Và Robson thừa nhận ông sẽ rất vui nếu Grealish chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ trong tương lai.

“Việc trao cho Grealish băng đội trưởng của Aston Villa là một quyết định tốt. Tôi nghĩ điều đó giúp cậu ấy trưởng thành hơn một chút. Grealish là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Cậu ấy nhanh nhẹn và qua người tốt nên có khả năng tạo nguy hiểm cực lớn. Đó là lý do vì sao cậu ấy mang về nhiều quả phạt thế.

Grealish và Villa đã chơi ấn tượng mùa này. Cậu ấy đã được liên hệ với chúng ta. Nhưng quyết định thuộc về Ole và ban giám đốc.

Tôi sẽ không phiền nếu được thấy Jack Grealish trong màu áo Man United. Nhưng tôi không biết liệu đội ngũ ở Old Trafford có thích cậu ấy đủ nhiều hay không”.


Tin chuyển nhượng ngày 20/1: MU săn đón trung vệ trẻ tại Ligue 1Tin chuyển nhượng ngày 20/1: MU săn đón trung vệ trẻ tại Ligue 1
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 20/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Solskjaer tiết lộ lý do MU lên đỉnhSolskjaer tiết lộ lý do MU lên đỉnh
Đang có một vị trí tốt ở giải Ngoại hạng và chứng tỏ Man United đang theo đúng kế hoạch đề ra, HLV Solskjaer tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ BLĐ.
MU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơiMU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi
Chứng kiến phong độ của Bruno Fernandes có phần giảm sút trong trận gặp Liverpool vừa qua, HLV Solskjaer cho rằng cầu thủ của mình chẳng có vấn đề gì và không...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X