Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Maguire

Thứ Bảy 16/01/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng ca ngợi những bước tiến của Maguire ở Man United và khẳng định cầu thủ này đã mang lại tố chất thủ lĩnh cần thiết ở Old Trafford.
Harry Maguire là bản hợp đồng kỷ lục của Man United ở vị trí trung vệ và đã nhanh chóng được HLV Solskjaer trao băng đội trưởng. Và anh đã cho thấy mình xứng đáng với vai trò này khi thăng tiến mạnh mẽ trong 1 năm qua.

Mới đây, đội trưởng huyền thoại của Man United là Bryan Robson đã lên tiếng ca ngợi những nỗ lực của Maguire trong thời gian qua.

Robson ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Maguire hình ảnh

Robson ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Maguire


“Khi Maguire mới đến, tôi thấy cậu ấy cần phải tổ chức đội nhóm và liên lạc tốt hơn một chút. Nhưng cậu ấy đã thích nghi tốt với nhiệm vụ này.

Giờ bạn có thể thấy cậu ấy chỉ tay và hướng dẫn các cầu thủ giúp đỡ nhau. Một vài cầu thủ mới của CLB cũng có những đóng góp tương tự thế, như là Bruno Fernandes và Edinson Cavani.

Bạn có thể thấy họ đang nỗ lực và kéo cả đội lại gần nhau và giữ cự ly đội hình khi mất bóng. Matic và McTominay cũng đang dần hò hét nhiều hơn và cả đội đang cùng nhau cải thiện về khía cạnh này.

Maguire là một cầu thủ hàng đầu. Điều duy nhất cậu ấy có thể bị chê trách có lẽ là tốc độ. Nhưng cậu ấy đọc tình huống rất tốt, có những pha chặn bóng tuyệt vời và phòng ngự bóng bổng quá ấn tượng.

Cậu ấy chỉ mất một chút thời gian để đưa sự tự tin trở lại một CLB như Manchester United và đòi hỏi từ những người xung quanh. Đôi khi bạn đến một CLB và bạn cần thời gian để hòa nhập. Bạn không muốn mình hò hét quá mức và hét lên với các đồng đội khi chưa hiểu rõ họ.

Điều mà Maguire mang đến là thứ mà Man United còn thiếu trong 4 hay 5 năm qua, đó là cách mà các cầu thủ đòi hỏi lẫn nhau. Bạn không chỉ đòi hỏi ở mình mà còn phải đòi hỏi đồng đội và cùng nhau vượt qua giới hạn. Sir Alex đã xây dựng được 3 đội hình làm được điều đó.

Solskjaer đang đi theo con đường tương tự. Để giành danh hiệu thì đó là điều bạn phải làm. Mọi người sẽ không buồn bã vì bị chỉ trích. Vấn đề cốt lõi là giúp đỡ lẫn nhau để giành danh hiệu. Mục tiêu tiếp theo của họ là giành danh hiệu nào đó để nâng cao sự tự tin. Maguire sẽ là một cầu thủ quan trọng để giúp Man United thực hiện mục tiêu đó”.


Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?
HLV Solskjaer thừa nhận MU vẫn có khả năng chia tay thêm những cầu thủ trong bối cảnh Rojo, Romero và Lingard đều đang tìm đường ra đi.
Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Solskjaer gây sốc khi khẳng định tiền vệ Amad Diallo hoàn toàn có thể ra sân tại Anfield.
Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ…Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ…
Paul Scholes hy vọng Man United sẽ sử dụng Mason Greenwood nhiều hơn nữa sau những gì đã thể hiện từ khi lên đội 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X