Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie tin Arsenal sẽ vô địch Premier League

Thứ Hai 27/03/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Robin van Persie tự tin vào khả năng giành chức vô địch Premier League của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Arsenal sẽ vô địch Premier League

Cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay đang bước vào giai đoạn căng thẳng. Vào thời điểm này, chỉ còn Arsenal và Man City đủ sức cạnh tranh cho ngôi vương vào cuối mùa. Arsenal vẫn đang có lợi thế nhờ hơn đối thủ 8 điểm.

Mới đây, cựu tiền đạo Arsenal Robin van Persie đã có những lời nhận xét về cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Trả lời Sky Sports, cựu tiền đạo người Hà Lan cho biết: "Ở giai đoạn này của mùa giải, mỗi điểm số dù là nhỏ nhất cũng đều có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua vô địch.

Arsenal vừa trải qua chuỗi trận khó khăn, nhưng họ vẫn biết cách vượt qua. Arsenal vẫn thu về những điểm số quan trọng. Đó là phong thái của nhà vô địch. Tôi tin Arsenal sẽ ngày một hoàn thiện sau những trận đấu như vậy.

Robin van Persie tin Arsenal sẽ vô địch Premier League 1
Robin van Persie tin Arsenal sẽ vô địch Premier League

Những trận đấu vào cuối mùa luôn mang tới những khó khăn, đây là giai đoạn bản lề của mùa giải. Theo ý kiến của tôi, Arsenal sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Nếu điều đó thật sự xảy ra, tôi sẽ rất vui mừng."

Còn nhớ, Robin van Persie từng khoác áo Arsenal trong thời gian dài. Tuy vậy, tiền đạo này chưa một lần vô địch Premier League cùng đội bóng thành London. Ngay sau khi rời Arsenal để gia nhập MU, chân sút người Hà Lan đã được tận hưởng cảm giác vô địch Premier League.

Sau khi treo giày giải nghệ, van Persie tham gia công tác huấn luyện tại đội bóng cũ Feyenoord. Mới đây, cựu tuyển thủ Hà Lan tham gia một trận đấu giao hữu tại Scotland cùng một số cựu cầu thủ như Jack Wilshere hay Michael Essie. Trận này, van Persie ghi 1 bàn từ pha đánh đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X