Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson lên tiếng về tin đồn rạn nứt giữa Salah và Mane

Thứ Tư 02/12/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson đã lên phủ nhận tin đồn cho rằng Salah và Mane đang có những mâu thuẫn với nhau.
Có những tin đồn trong vài tháng gần đây cho rằng Salah và Mane không có quan hệ tốt. Tuy nhiên, Robertson đã lên phủ nhận những tin đồn này và khẳng định cách xử lý của bộ đôi này là hoàn toàn bình thường vì họ được trả lương để ích kỷ trước khung thành đối phương.

Robertson lên tiếng về tin đồn rạn nứt giữa Salah và Mane hình ảnh

Robertson lên tiếng về tin đồn rạn nứt giữa Salah và Mane


“Mối quan hệ giữa các cầu thủ tấn công ngoài sân cỏ là rất khăng khít. Trên sân thì lối chơi phối hợp của họ và mọi thứ vẫn luôn tốt.

Nhưng các cầu thủ này cũng được trả lương để ích kỷ và chúng tôi cần họ ghi bàn và mạo hiểm ở phần sân đối phương. Giờ thì chúng tôi đã bổ sung thêm Jota vào danh sách những cầu thủ tấn công. Khi họ ở trước khung thành, chúng tôi kỳ vọng họ sút bóng và ghi bàn.

Có những tình huống mà mọi người nói rằng Firmino có thể chuyền, Mane hay Salah có thể chuyền cho đồng đội. Nhưng các cầu thủ này được trả tiền để đưa ra quyết định trong tích tắc và ghi bàn cho chúng tôi.

3 người họ cộng với Jota đều là những cầu thủ phi thường. Họ đã thể hiện điều đó kể từ khi đến đây. Điều tuyệt vời nhất với các CĐV Liverpool là họ vẫn đang cải thiện qua từng năm. Vẫn còn nhiều điều hứa hẹn từ những cầu thủ này.

Chơi bóng với họ thật tuyệt và khi tôi nhìn lên, tôi không bao giờ thiếu lựa chọn. Được chơi với tất cả họ là một niềm vui.
Mối quan hệ giữa họ rất mạnh mẽ, giống như mọi mối quan hệ khác trong đội. Đó là lý do vì sao chúng tôi khá thành công trong vài năm qua. Bạn không thể đi đến đâu nếu không có những mối quan hệ như thế”.


Caoimhin Kelleher và trận đấu đổi đời trước Ajax Amsterdam
Trận đấu giữa Liverpool và Ajax Amsterdam đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của thủ thành trẻ người Ireland, Caoimhin Kelleher.
Robertson và Henderson lại dính chấn thương, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Đội hình Liverpool tiếp tục gặp những khó khăn về mặt lực lượng, theo đó Alisson, Andrew Robertson và Jordan Henderson đều đang gặp những vấn đề khác nhau.
Đây! 3 người hùng giúp Liverpool đi tiếp ở Champions League
Kết quả Liverpool vs Ajax giúp đội bóng thành phố Cảng chính thức vượt qua vòng bảng, người cũ Michael Owen chỉ ra 3 cầu thủ chơi tốt nhất sau chiến thắng tối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X