Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man City

Thứ Sáu 11/02/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trước Leicester nhưng cho rằng Man City vẫn còn ở khoảng cách quá xa.

Robertson cho rằng Liverpool vẫn bị Man City bỏ cách quá xa

Liverpool giành được chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà trước Leicester nhờ cú đúp của Diogo Jota. Nhờ vậy mà họ thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Man City xuống còn 9 điểm.

Robertson

Thắng Leicester, Robertson chưa dám mơ lật đổ Man City


Đoàn quân của Jurgen Klopp còn có thể rút ngắn khoảng cách hơn nữa nếu như thắng trận đá bù. Và Robertson đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội tiếp tục tạo áp lực lên nhà ĐKVĐ với phong độ ổn định.

Khi được hỏi về việc liệu Liverpool có thể soán ngôi đầu bảng của Man City vào tháng 5 tới hay không, Robertson trả lời: “Cách duy nhất để chúng tôi trả lời câu hỏi đó là tiếp tục giành những chiến thắng. Khoảng cách bây giờ là quá lớn.

Chúng tôi cần phải tiếp tục gây áp lực cho họ. Chúng tôi cần phải nhìn vào chính mình. Hy vọng đó vẫn sẽ là một cuộc đua hấp dẫn bởi vì chúng tôi đang phải chiến đấu trên 4 đấu trường”.


Nói về màn trình diễn trước Leicester và năng lực ghi bàn của Jota, Robertson cho biết: “Đá với Leicester không bao giờ là thoải mái. Nhưng chúng tôi đã tận dụng cơ hội ở thời điểm phù hợp. Khi bạn có những cầu thủ tự tin như Diogo Jota, bạn luôn tin rằng mình có thể ghi bàn. Một trận giữ sạch lưới và 2 bàn thắng là điều quan trọng với chúng tôi. Và bây giờ chúng tôi sẽ bước tiếp”.


Tân binh Luis Diaz đã có trận xuất phát đầu tiên cho Liverpool. Robertson đã quen phối hợp với Mane nhưng cũng ấn tượng với những gì được nhìn thấy từ Luis Diaz và cho rằng sự cạnh tranh sẽ có ích cho đội bóng.

“Vốn tiếng Tây Ban Nha của tôi không tốt nhưng chúng tôi đã làm việc hiệu quả hôm nay. Sự phối hợp giữa tôi với Mane đã rất tuyệt trong 5 năm qua và cậu ấy cũng trở lại với sự tự tin lớn sau khi vô địch CAN. Nhưng bây giờ chúng tôi đã có thêm lựa chọn.

Trong buổi tập đầu tiên của Diaz, tôi thấy cậu ấy như thể bay lượn xung quanh và tôi nghĩ cậu ấy sẽ thi đấu ổn ở đây. Và cậu ấy đã chơi ấn tượng trong trận đấu đầu tiên. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt hơn nhờ sự cổ vũ của các khán giả”.


Jurgen Klopp hết lời khen ngợi tân binh Luis DiazJurgen Klopp hết lời khen ngợi tân binh Luis Diaz
Sau chiến thắng 2-0 trước Leicester, Jurgen Klopp rất hài lòng với màn trình diễn của tân binh Luis Diaz trong lần đấu đá chính tại Liverpool.
Nổ súng đều đặn, Jota chia sẻ bí quyếtNổ súng đều đặn, Jota chia sẻ bí quyết
Tiền đạo Diogo Jota tỏ ra rất hạnh phúc sau khi lập cú đúp vào lưới Leicester, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.
Sát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáoSát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáo
Brendan Rodgers đã không thể lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22 gieo sầu cho đội bóng cũ Liverpool. Trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ vùng Merseysiđe đã có thắng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X