Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson cảnh báo Liverpool sau trận thua Chelsea

Thứ Sáu 05/03/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái người Scotland tỏ ra rất bực bội sau khi Liverpool vừa phải nhận trận thua thứ 5 liên tiếp tại Anfield.
Liverpool đã trượt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau trận thua 0-1 trước Chelsea đêm qua. Mason Mount ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 42. Thậm chí Liverpool khá may mắn khi không thua đậm hơn.

Robertson cảnh báo Liverpool sau trận thua Chelsea hình ảnh

Robertson cảnh báo Liverpool sau trận thua Chelsea


Sau trận đấu, hậu vệ Robertson công khai thừa nhận những màn trình diễn của Liverpool gần đây đều dưới chuẩn:“Ranh giới thắng - thua ở những trận như vừa rồi vô cùng mong manh. Lẽ ra chúng tôi không được phép để thủng lưới sau một tình huống phản công".

Tất nhiên 5 trận sân nhà liên tiếp không thắng là thành tích khó chấp nhận. Không còn nghi ngờ gì, những màn trình diễn của chúng tôi đã không đủ tốt và không như những gì chúng tôi mong muốn.

Chúng tôi đã không thể gượng dậy sau khi bị dẫn bàn. Trong bóng đá thì việc bị dẫn bàn trước là hết sức bình thường, vấn đề là bạn phản kháng lại thế nào mà thôi.

Tất cả những thành quả mà chúng tôi có được đều đã là quá khứ và chẳng ai có thể sống mãi với những hoài niệm. Cần phải thừa nhận chúng tôi giờ không còn đủ tốt, dưới quá xa so với đẳng cấp đích thực của đội bóng. Chúng tôi đã đánh rơi quá nhiều điểm số và ngày một tụt xuống.

Vì thế chúng tôi cần phải lập tức trở lại để tạo ra áp lực lên các đội bóng xếp trên. Liverpool cần phải cho tất cả thấy đội bóng không hề buông xuôi bằng cách lập tức thắng trở lại".


HLV Jurgen Klopp nhắn Chelsea: Mọi thứ vẫn còn ở phía trướcHLV Jurgen Klopp nhắn Chelsea: Mọi thứ vẫn còn ở phía trước
HLV Jurgen Klopp tỏ ra thất vọng khi Liverpool thất bại 0-1 trên sân nhà trước Chelsea, song ông vẫn tự tin vào khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của đội nhà.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại LiverpoolHLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại Liverpool
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự vui mừng sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield. Ông thầy người Đức đã khen ngợi tinh thần chiến...
Liverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dộiLiverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội
Bình luận trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích hậu vệ Trent Alexander-Arnold mắc lỗi ở bàn thua dẫn đến thất bại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X