Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson nghỉ nhiều tuần, HLV Klopp vẫn thở phào

Thứ Ba 10/08/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson được kỳ vọng sẽ vắng mặt trong vài tuần đầu tiên của mùa giải mới vì chấn thương mới gặp phải trong giai đoạn giao hữu.
Robertson đã được chẩn đoán bị tổn thương dây chằng và phải mất một thời gian để hồi phục. Điều đó khiến cho cầu thủ người Scotland phải vắng mặt trong vài trận đấu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải mới.

Nhưng Robertson cũng tiết lộ kết quả xét nghiệm cho thấy chấn thương này không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Robertson

Robertson bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải của Liverpool


“Cảm ơn tất cả mọi người vì những thông điệp ủng hộ tốt đẹp. Kết quả chụp cho thấy không có gì nghiêm trọng nhưng có một vài dây chằng bị tổn thương và sẽ cần hồi phục. Tôi sẽ cố gắng tập luyện mỗi ngày để có thể giúp đội bóng sớm nhất có thể. Chúc các cầu thủ thi đấu hôm nay gặp may mắn”.

Chia sẻ về chấn thương của Robertson sau trận thắng 3-1 trước Osasuna, HLV Klopp cho biết: “Tôi không thể đưa ra thời điểm Robertson bình phục. Nhưng chúng tôi gặp may với chấn thương này. Nó có thể tệ hơn nhiều. Bạn có thể xem lại video và thấy nó không ổn chút nào. Nhưng chúng tôi đã gặp may.

Tôi không chắc cậu ấy có thể trở lại trước đợt tập trung đội tuyển hay sau đó. Rất khó để dự đoán vào lúc này. Nhưng cậu ấy nghỉ không lâu đâu. Chúng tôi có Kostas Tsimikas dự phòng và đó là điều rất tuyệt”.


Robertson gặp chấn thương trong trận giao hữu của Liverpool với Athletic Bilbao cuối tuần qua. Cầu thủ người Scotland phải nhờ trợ giúp mới có thể sân sau khi cố gắng ngăn chặn một quả tạt. Anh được thay thế bởi Owen Beck ở trận đấu đó. Nhưng Tsimikas đã được xuất phát trước Osasuna và nhiều khả năng sẽ giữ vị trí trong thời gian tới.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Robertson:
video


Liverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mớiLiverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mới
Chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Osasuna không được trọn vẹn khi tiền vệ Curtis Jones đã phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại, anh gặp vấn đề khá...
Fowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với LiverpoolFowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng thay vì chỉ chú trọng vào việc giữ chân các trụ cột như hiện tại.
Liverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành ManchesterLiverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành Manchester
Chứng kiến MU và Man City đều có những bản hợp đồng “bom tấn” dường như Liverpool đang có dấu hiệu sốt ruột, họ đang quyết chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X