Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Roberto De Zerbi tiết lộ kế hoạch sau khi rời Brighton

Thứ Hai 20/05/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi đã chính thức chia tay Brighton sau mùa giải năm nay và HLV người Italia đã có những tiết lộ về dự định tương lai.

Roberto De Zerbi sẽ hút thuốc nhiều hơn sau khi rời Brighton

Ngay trước thềm trận hạ màn Premier League mùa này, Brighton đã công bố chia tay HLV Roberto De Zerbi. Quyết định trên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

HLV người Italia là mục tiêu được nhiều đội bóng săn đuổi thời gian qua. Từ Liverpool, Man Utd tới Bayern Munich. Giờ đây, khi đã "tự do", De Zerbi có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào. Tuy vậy, HLV này cho biết mình chưa nghĩ tới lựa chọn tiếp theo trong sự nghiệp.

Cựu HLV Brighton nói: "Tôi không biết đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của mình. Với tôi, ngay cả có phải nằm nhà mấy tháng hè tới, tôi cũng không cảm thấy vấn đề gì.

Roberto De Zerbi tiết lộ kế hoạch sau khi rời Brighton 1
Roberto De Zerbi nói lời chia tay Brighton

Đó là bởi trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục làm việc, nghiên cứu những trận đấu khác nhau. Tôi sẽ tìm hiểu các đội bóng lẫn HLV và tôi biết rằng mình phải không ngừng tiếp nhận kiến thức để trở thành một HLV hàng đầu.

Còn vào lúc này, không có đội bóng nào theo đuổi tôi cả, tôi cũng không nhận được lời đề nghị nào. Hy vọng rằng tôi có thể trở lại làm việc ở Premier League trong tương lai. Có điều là tôi chưa biết lúc nào, ở đội nào thôi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới chủ sở hữu Tony Bloom cùng CEO Paul Barber. Tony là một lãnh đạo tuyệt vời, người biết đâu là điều tốt nhất với Brighton. Những bản hợp đồng được ông ấy mang về đều chất lượng. Tôi tin rằng Tony Bloom sẽ tiếp tục mang lại thành công cho Brighton.

Còn với tôi, cuộc sống mà không có bóng đá chắc chắn sẽ rất khó khăn. Có lẽ tôi sẽ hút thuốc nhiều hơn và xem cỡ 100 trận đấu một tuần mất!"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X