Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto De Zerbi lên tiếng về tin đồn gia nhập Liverpool

Chủ Nhật 31/03/2024 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa Liverpool vs Brighton, HLV Roberto De Zerbi lên tiếng về tin đồn ông cập bến Anfield thay thế Jurgen Klopp hè này.

Roberto De Zerbi có câu trả lời cho Liverpool

Hè này, HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool sau gần một thập kỷ gắn bó. Đã xuất hiện nhiều ứng viên tiềm năng thế chỗ HLV người Đức và Roberto De Zerbi là một trong số đó.

Trước thềm chạm trán Liverpool, HLV người Italia đã lên tiếng chia sẻ về tương lai. Ông cho biết: "Hiện tại, tôi chưa thể nói gì về tương lai. Trước đó, tôi muốn bàn bạc với CLB đã. Tôi còn hợp đồng với Brighton nhưng vấn đề không nằm ở hợp đồng. Tôi muốn được tiếp tục kế hoạch và định hướng như những gì mình đã trao đổi.

Tôi sẽ trao đổi với chủ tịch Tony Bloom để hai bên nắm được kế hoạch của nhau. Sau đó, tôi và CLB mới đi đến kết luận để tránh những vấn đề.

Roberto De Zerbi lên tiếng về tin đồn gia nhập Liverpool 1
HLV Roberto De Zerbi chia sẻ về tương lai

Tương lai có ra sao thì mối quan hệ giữa tôi với CĐV, cầu thủ, đội bóng cũng sẽ không thay đổi. Những gì tôi đã làm được cùng Brighton là lịch sử và không ai quên được những dấu ấn đó. Còn trong tương lai, tôi muốn giữ vững tham vọng và động lực cho bản thân.

Tôi muốn nắm được hoạch định và tầm nhìn của đội bóng ở trong tương lai. Vì chỉ cần tôi thấy không thoải mái, tôi sẽ không ở lại đội bóng nào quá lâu."

Hiện hợp đồng của De Zerbi và Brighton còn hiệu lực tới năm 2026 và ông xác nhận giữa hai bên chưa có điều khoản gia hạn. HLV 44 tuổi nói: "Lúc này, hai bên vẫn chưa có thỏa thuận gia hạn. Chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung. Hợp đồng là một phần của tương lai. 

Hợp đồng quan trọng với tôi, với mọi người nhưng đó chỉ là phần nhỏ thôi. Kế hoạch của các bên mới là phần quan trọng. Một lần nữa, tôi muốn khẳng định rằng hai bên sẽ phải trao đổi kỹ càng hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X