Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos khẳng định Luke Shaw xuất sắc nhất Euro 2020

Thứ Ba 27/07/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại hậu vệ trái Roberto Carlos khẳng định Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 và kỳ vọng đội tuyển Anh sẽ cạnh tranh danh hiệu World Cup năm sau.
Luke Shaw đã có một mùa giải đáng nhớ với Man United trước khi tiếp tục gây ấn tượng ở Euro 2020 trong màu áo đội tuyển Anh. Ngôi sao 26 tuổi đã đóng góp 3 kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Anh lọt vào tới trận chung kết. Tiếc là “Tam sư” đã bị Italia hạ gục trên chấm penalty ngay tại Wembley.

Luke Shaw

Roberto Carlos khẳng định Luke Shaw xuất sắc nhất Euro 2020


Với những màn trình diễn ấn tượng, Shaw đã nhận được biệt danh “Shawberto Carlos”. Và hậu vệ huyền thoại Roberto Carlos cũng khẳng định Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất ở Euro 2020 vừa qua.

“Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất ở Euro 2020. Cậu ấy cần phải giữ phong độ đó. Cậu ấy cần tiếp tục thi đấu như thế. Điều đó rất quan trọng”.

Roberto Carlos cũng tin tưởng rằng đội tuyển Anh sẽ chơi tốt tại Qatar. Nhà vô địch World Cup 2002 nói thêm: “Tôi đã theo dõi cả kỳ Euro và đội tuyển Anh chơi rất tốt. Thua cuộc là một phần của bóng đá. Tôi thật sự hy vọng họ sẽ chơi tốt tại World Cup. Nếu họ giữ được đẳng cấp những màn trình diễn của mình như thế thì họ xứng đáng giành được một danh hiệu”.


Nhận định thêm về những cầu thủ có khả năng tỏa sáng ở World Cup 2022 bên cạnh Luke Shaw, Roberto Carlos nói: “Tôi nghĩ đó vẫn sẽ là những cầu thủ tương tự. Đó sẽ là Kylian Mbappe, Nicolo Barella, Gianluigi Donnarumma, Cristiano Ronaldo, Messi và dĩ nhiên là có Neymar”.

Tin chuyển nhượng ngày 27/7: MU chia tay 8 cầu thủ, đón Saul NiguezTin chuyển nhượng ngày 27/7: MU chia tay 8 cầu thủ, đón Saul Niguez
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 27/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
MU có liền 3 bản hợp đồng mớiMU có liền 3 bản hợp đồng mới
Trên trang chủ, CLB MU xác nhận gia hạn hợp đồng với bộ ba cầu thủ Joe Hugill, Charlie McNeill và cựu thủ môn của Newcastle - Paul Woolston.
Rio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MURio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MU
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Raphael Varane có thể thành công ở Man United nhưng cũng cảnh báo rằng Premier League là một giải đấu không giống như bất kỳ...
MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1
Ngay sau khi Raphael Varane đạt thỏa thuận gia nhập MU, Whoscored lập tức đưa ra thống kê đáng buồn của cầu thủ người Pháp.
Đây! Đội hình ra sân của MU ở trận giao hữu với BrentfordĐây! Đội hình ra sân của MU ở trận giao hữu với Brentford
Đội hình MU ra sân trước Brentford vào rạng sáng ngày thứ 5 tới đây nhiều khả năng sẽ không có sự xuất hiện của quá nhiều trụ cột.
Bức ảnh hàng thủ MU gây sốtBức ảnh hàng thủ MU gây sốt
Hàng thủ MU sẽ thực sự được nâng cấp với sự có mặt của Raphael Varane, trung vệ người Pháp sẽ tới Anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X