Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand phấn khích với tân binh Lisandro Martinez của MU

Thứ Bảy 16/07/2022 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã dành những lời khen ngợi cho tân binh Lisandro Martinez của Man United và thừa nhận những gì anh được nghe về cầu thủ này toàn những điều tốt đẹp.

Rio Ferdinand phấn khích với tân binh Lisandro Martinez của MU

Lisandro Martinez đã có mặt tại Anh và được kỳ vọng sẽ chính thức chuyển đến Man United trong tương lai gần. Trước đó, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Argentina với mức phí khoảng 46 triệu Bảng.

Martinez từng chơi dưới trướng HLV Erik ten Hag mùa giải năm ngoái. Anh là một thành viên quan trọng trong hàng phòng ngự mang về nhiều danh hiệu cho Ajax thời Ten Hag.

Lisandro Martinez
Rio Ferdinand phấn khích với tân binh Lisandro Martinez của MU

Huyền thoại Rio Ferdinand cũng cảm thấy vô cùng phấn khích với thương vụ này và cảm thấy ấn tượng với những gì được nghe về cầu thủ 24 tuổi.

“Tôi càng nhìn cậu ấy nhiều, rồi những cảm giác và câu chuyện mà tôi được nghe từ những người khác nhau, thì tôi lại càng cảm thấy tốt hơn về thương vụ này.

Tôi có nghe một buổi phỏng vấn của Jurrien Timber, một cầu thủ trẻ khác mà Man United nhắm đến, một trung vệ mà Martinez chơi cùng tại Ajax.

Cậu ấy nói ‘Khi tôi không có một trận đấu tốt và thiếu tập trung, Martinez luôn quát tháo về phía tôi. Cậu ấy luôn chửi thề tôi bằng ngôn ngữ của cậu ấy và giúp tôi quay trở lại trận đấu’.

Tôi vẫn luôn đòi hỏi yếu tố thủ lĩnh ở Man United trong một thời gian dài. Và từ những gì được nghe từ những người khác nhau, Timber là một trong số đó, tôi tin rằng Martinez có cá tính và bản lĩnh.

Cậu ấy là một thủ lĩnh. Cậu ấy đòi hỏi từ những người khác và cậu ấy là một người muốn thi đấu một cách đầy thể lực và quyết liệt, nhưng cũng có thể chơi chân cực tốt”.

Dù vậy, Ferdinand cũng thừa nhận chiều cao chỉ 1m75 của Martinez có thể là một vấn đề.

“Nếu bạn đặt ra dấu hỏi về cậu ấy thì đó là chiều cao và tốc độ”.

MU đá thế nào với Christian Eriksen?MU đá thế nào với Christian Eriksen?
Trên trang chủ, MU xác nhận ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Dưới đây là những cách mà Quỷ đỏ có thể thi đấu khi có cầu thủ sinh năm 1992 trong đội hình.
HLV Erik ten Hag bảo vệ Maguire sau bàn thua ở trận giao hữuHLV Erik ten Hag bảo vệ Maguire sau bàn thua ở trận giao hữu
MU đã để thủng lưới bàn đầu tiên dưới thời Erik ten Hag nhưng HLV này không trách Maguire hay bất cứ cầu thủ nào của MU.
Đội hình MU mùa tới khi có thêm De Jong, Martinez và KalajdzicĐội hình MU mùa tới khi có thêm De Jong, Martinez và Kalajdzic
Đội hình MU mùa tới dưới thời Erik ten Hag sẽ có những sự thay đổi đáng kể so với mùa giải 2021/22, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X