Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nói lời cực phũ về năng lực của MU

Thứ Năm 17/03/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng chiều sâu đội hình của MU có vấn đề và sẽ khó có thể giành chức vô địch ngay cả khi có Mbappe lẫn Haaland.

Rio Ferdinand: "Có Mbappe lẫn Haaland cũng không cứu được MU"

Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid chính thức khiến MU bị loại khỏi Champions League và thêm một năm nữa MU chấp nhận cảnh trắng tay. Hành trình tái thiết MU của Ralf Rangnick vẫn còn nhiều vấn đề khi những nhân tố mới chưa thật sự tạo nên khác biệt trong khi những nhân tố cũ đã dần bị bắt bài.

Những thông tin về HLV mới hay những cầu thủ sẽ cập bến MU mùa hè này liên tục được bàn tán trên các diễn đàn. Tuy vậy, thật khó để mong chờ vào việc một cầu thủ xuất sắc sẽ gia nhập MU ở thời điểm đầy khó khăn này. Và ngay cả khi có cầu thủ xuất sắc trong đội hình, MU cũng khó có cơ hội giành chức vô địch.

Đó cũng là nhận xét của Rio Ferdinand về tình hình của MU trong tương lai. Huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng bây giờ MU sở hữu cả Mbappe lẫn Haaland cũng khó có thể mơ về một chức vô địch, vì đội bóng phải được tổ chức một cách bài bản từ thượng tầng cho tới cầu thủ.

Rio Ferdinand nói lời cực phũ về năng lực của MU 1
Rio Ferdinand cho rằng vấn đề ở MU không thể được giải quyết bằng những bản hợp đồng

"MU có ký hợp đồng với Haaland và Mbappe bây giờ cũng chẳng đủ sức để lên ngôi vô địch. Điều quan trọng là đội bóng cần được tổ chức một cách bài bản và có hệ thống từ ban lãnh đạo tới từng cầu thủ, chứ không nằm ở việc MU sẽ sở hữu những cầu thủ nào trong tương lai.

Chỉ khi nào MU tìm được những mảnh ghép phù hợp với kế hoạch xây dựng đội bóng mới có hy vọng có được danh hiệu. Hãy nhìn Jurgen Klopp, ông ấy mất tới năm năm mới có thể cùng Liverpool vô địch Premier League nhưng bất cứ CĐV nào cũng nhìn ra được rằng ông ấy cùng đội bóng đã đi đúng quỹ đạo. Đó cũng là điều MU cần ở thời điểm này

."

Mục tiêu khả dĩ duy nhất của MU lúc này là lọt vào top 4 khi mùa giải Premier League khép lại. Tuy vậy, đó cũng là thử thách không nhỏ với Ronaldo và đồng đội khi đang kém Arsenal 1 điểm và đội bóng thành London còn tới hai trận chưa đá. Nếu MU không thể giành quyền dự Champions League mùa tới, rất khó để mơ về việc một ngôi sao lớn sẽ gia nhập đội bóng.

Nhưng nếu MU không thể kết thúc mùa giải trong top 4, đội bóng này cũng chỉ có thể tự trách mình khi để mất điểm rất khó hiểu trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Watford, Burnley hay Southampton.

Rashford lên tiếng sau hành động giơ ngón tay thối với CĐV MURashford lên tiếng sau hành động giơ ngón tay thối với CĐV MU
Marcus Rashford thừa nhận anh đã có hành động ngu ngốc khi tranh cãi với CĐV Man United sau trận thua Atletico Madrid giữa tuần qua. Nhưng cầu thủ này phủ nhận việc giơ ngón giữa hướng về phía CĐV MU dù đoạn video cho thấy hình ảnh tương đối rõ ràng.
MU bay màu khỏi trời Âu: Tất cả là tại La LigaMU bay màu khỏi trời Âu: Tất cả là tại La Liga
Thất bại trước Atletico Madrid trên sân nhà trong trận lượt về đã khiến Man United một lần nữa bị loại khỏi cúp châu Âu, nhưng đây không phải chuyện lạ.
Lý do khiến Pogba phải dự bị cho cặp McTominay - Fred ở MULý do khiến Pogba phải dự bị cho cặp McTominay - Fred ở MU
Huyền thoại Marcel Desailly cho rằng Pogba là một cầu thủ lười biếng và đó là yếu tố chính khiến cho cầu thủ này không được các HLV tin tưởng.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X