Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nói gì sau thất bại của MU trước Everton

Chủ Nhật 10/04/2022 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand gọi màn trình diễn của MU trước Everton là không có bản sắc và không có tinh thần.

Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn của MU

Hành quân tới sân Goodison Park của Everton - đội mới chỉ có một chiến thắng trong năm trận gần nhất, MU đứng trước cơ hội cải thiện thành tích và tiếp tục cuộc đua top 4. Tuy vậy, tất cả những gì đội bóng này làm được chỉ là một màn trình diễn nhạt nhòa và một thất bại cay đắng trước đoàn quân của Frank Lampard.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến sau cú sút của Gordon bên phía chủ nhà. Bóng đập chân Maguire và đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn David de Gea. Mặc dù thầy trò Rangnick có khá nhiều thời gian ở hiệp 2 để tìm kiếm bàn gỡ gòa nhưng mọi nỗ lực không thể mang lại bàn thắng.

Chứng kiến những gì cầu thủ MU thể hiện trước Everton, Rio Ferdinand không thể giấu được sự thất vọng. Chia sẻ với BT Sport, cựu hậu vệ tuyển Anh cho biết: "Sự thiếu ổn định chưa bao giờ là điều tốt đẹp với bất cứ đội bóng nào, ở bất cứ hạng đấu nào, đặc biệt, với tầm vóc của một đội bóng như MU, người hâm mộ có quyền kỳ vọng nhiều hơn ở cách tổ chức đội bóng của HLV.

Rio Ferdinand nói gì sau thất bại của MU trước Everton 1
MU thi đấu nhạt nhòa trước Everton

Một HLV tạm quyền không nên là một phần của kế hoạch, nhưng ít nhất HLV đó vẫn phải giải quyết được những vấn đề ở đội bóng. MU giờ phải tiếp tục nỗ lực để giành những kết quả có lợi. Cầu thủ phải bỏ qua được những vấn đề ngoài sân cỏ, khi đã vào sân là phải thi đấu hết mình và không bận tâm vào những vấn đề ngoài chuyên môn.

Khi tôi ở đó (ở trên sân Goodison Park) tôi có nghe thấy việc CĐV đòi nhà Glazers (chủ sở hữu CLB) phải ra đi, đó cũng là một câu chuyện ngoài lề và không được để điều đó ảnh hưởng tới phong độ trên sân.

Cầu thủ phải học cách để tâm trí mình tách rời khỏi những vấn đề khác. Tôi nghĩ rằng Rashford sẽ học được điều đó và thực hiện nó một cách đúng lúc. Nhưng điều tôi muốn nói ở đây là những cầu thủ kinh nghiệm trong đội phải làm được công tác lãnh đạo, phải biết dẫn dắt đàn em.

Như những gì HLV trưởng (Rangnick) đã nói, không có lời giải thích nào cả. MU có nhiều việc phải làm, mục tiêu của CLB là một vị trí trong top 4 để nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải."

Thành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf RangnickThành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf Rangnick
MU có tỉ lệ chiến thắng tại Premier League thấp nhất lịch sử dưới thời HLV Rangnick

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X