Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nhắc tới Nunez khi được hỏi về Rasmus Hojlund

Thứ Năm 03/08/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Rio Ferdinand, Rasmus Hojlund sẽ mất thời gian để làm quen với môi trường tại Premier League, giống những gì Darwin Nunez từng trải qua.

MU chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Cầu thủ người Đan Mạch được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd giải bài toán trên hàng công. Tuy vậy, cũng có nhiều nghi ngại xung quanh việc liệu cầu thủ này có thể nhanh chóng hòa nhập cùng môi trường tại Premier League hay không.

Không ít trường hợp cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhưng không thể hòa nhập nhanh tại môi trường mới. Darwin Nunez là trường hợp gần nhất và Rio Ferdinand cũng nhắc tới tiền đạo người Uruguay khi nhận xét về Hojlund.

Rio Ferdinand nhắc tới Nunez khi được hỏi về Rasmus Hojlund 1
 Rasmus Hojlund cần thời gian hòa nhập

Cụ thể, Rio nói: "Điều đầu tiên cần xem xét đó là tiềm năng của cầu thủ. Bất kỳ ai đã theo dõi Hojlund thi đấu, sẽ thấy cậu ấy có những phẩm chất mà mọi đội bóng mong muốn. Cậu ấy phù hợp với Premier League.

Tôi nghĩ vấn đề liên quan tới phí chuyển nhượng nằm ngoài kiểm soát của Hojlund. Tôi nhìn thấy hình bóng của Darwin Nunez ở đây. Mùa trước là mùa giải Nunez thích nghi. Cậu ấy là một tiền đạo trẻ đến với Premier League. Cậu ấy có những phẩm chất phù hợp với giải đấu một cách hoàn hảo, song mọi thứ không diễn ra suôn sẻ như cậu ấy mong muốn.

Tôi nghĩ ở mùa giải tới, chúng ta sẽ được thấy một Nunez hoàn toàn khác tại Liverpool. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra với Hojlund, mặc dù rõ ràng là tôi muốn cậu ấy trải qua một mùa giải tốt hơn thế. Cậu ấy có thể làm tốt nhưng sẽ mất thời gian để hòa nhập. Các phẩm chất vẫn còn đó song không thể lập tức phát huy."

Hiện Hojlund đã có mặt tại Manchester và chuẩn bị kiểm tra y tế ở MU. Tiền đạo người Đan Mạch dự kiến sẽ ra mắt đội bóng mới trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X