Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn Fellaini

Thứ Ba 06/07/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tiết lộ Man United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara hè 2013 khi HLV David Moyes ưu tiên đem Fellaini về hơn.
Thiago Alcantara đã sẵn sàng chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng đó. Rio Ferdinand tiết lộ anh đã khuyên MU chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha nhưng ý kiến này bị gạt đi nhanh chóng. Sau cùng thì Thiago đã gia nhập Bayern Munich để chơi dưới trướng của Pep Guardiola.

Thiago Fellaini

Rio Ferdinand: MU ưu tiên Fellaini hơn Thiago


“Trước khi Thiago rời Barcelona, cậu ấy đã gọi tôi. Cậu ấy nói tiếng Anh rất trôi chảy và chúng tôi đã gặp Barcelona ở Mỹ trong tour du đấu. Những gì cậu ấy làm được thật phi thường. Cậu ấy chơi trong vai trò số 10 và ghi được một bàn thắng không tưởng.

Vậy nên chúng tôi biết cậu ấy. Rồi vài năm sau Moyes được bổ nhiệm làm HLV. Tôi không nói chuyện với Thiago, nhưng De Gea cho tôi số cậu ấy. Sau đó, Thiago gọi tôi và nói: ‘Rio, tôi rất muốn đến Man United, anh có thể nói với ai không? Tôi muốn có cơ hội đến Man United, liệu có ai đó mà anh có thể nói chuyện và xem họ có quan tâm đến tôi không?’.

Vậy nên tôi nói chuyện với vài người ở CLB. Moyes và Ed Woodward. Họ trả lời là ‘không, chúng ta đã có những bước tiến lớn với một vài thương vụ rồi, mọi thứ vẫn ổn’.

Tôi nghĩ cậu ấy được cho 24 giờ để đưa ra quyết định. Cậu ấy gọi tôi vào sáng hôm sau để hỏi tình hình. Cậu ấy nói rằng mình chỉ có 24 giờ để ra quyết định, nếu không thì Pep sẽ không đưa cậu ấy tới Bayern Munich. Cậu ấy cuối cùng đã đến Bayern Munich và phần còn lại là lịch sử. Cậu ấy thật sự là một chàng trai tuyệt vời”.


Tin chuyển nhượng ngày 6/7: MU lên phương án B nếu mua hụt VaraneTin chuyển nhượng ngày 6/7: MU lên phương án B nếu mua hụt Varane
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 6/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
MU chi 75 triệu bảng kích nổ 2 bom tấnMU chi 75 triệu bảng kích nổ 2 bom tấn
Man United được cho là đang nhắm chiêu mộ Raphael Varane và Eduardo Camavinga với tổng phí chuyển nhượng là 75 triệu bảng.
Kieran Trippier có câu trả lời cho MUKieran Trippier có câu trả lời cho MU
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X