Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên Declan Rice từ chối MU

Thứ Bảy 30/04/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Anton Ferdinand của West Ham đã lên tiếng cảnh báo Declan Rice không nên lựa chọn Man United và chỉ nên rời đi để cạnh tranh danh hiệu.

Ferdinand khuyên Declan Rice từ chối MU

Declan Rice đã vươn lên trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu ở Premier League trong vài năm qua. Anh đã giúp West Ham trở thành một ứng viên đua top 4 trong thời gian gần đây.

Những màn trình diễn ấn tượng giúp Declan Rice nhận được sự quan tâm của Man United và Chelsea. Nhưng Anton Ferdinand cho rằng Old Trafford không phải là sự lựa chọn tốt nhất để Rice phát triển.

Declan Rice

Ferdinand khuyên Declan Rice từ chối MU


“Man United không phải là nơi để đến vào lúc này. Họ đang trải qua một thời kỳ chuyển giao khổng lồ. Với cá nhân tôi, nếu tôi là Rice thì tôi sẽ không đến Man United. Tôi sẽ chờ đợi vài năm để xem những gì Ten Hag làm. Liệu ông ấy có thể làm được những gì như ông ấy làm ở Ajax hay không và có thể biến đội bóng này trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Tại sao phải rời West Ham đến một nơi khác mà bạn còn không thể cạnh tranh danh hiệu. Bây giờ cậu ấy đang cạnh tranh để lọt vào nhóm dự cúp châu Âu. Đó là điều mà West Ham đang làm được – cạnh tranh để lọt vào nhóm dự Champions League.

Chúng ta đang xây dựng trên một nền tảng tốt. Ở Man United, mọi thứ cũng tương tự. Điều khác biệt chỉ là vị thế của CLB. Từng là một cầu thủ bóng đá, tôi sẽ không đến nơi nào đó chỉ vì đó là một CLB lớn hơn. Bạn có tất cả mọi thứ ở nơi mình được yêu mến và bạn là cầu thủ chủ lực.

Ở Man United, bạn chỉ là một trong số nhiều ngôi sao. Ở lại West Ham, Rice vẫn có thể cạnh tranh ở châu Âu và là cầu thủ chủ lực.

Nếu là cá nhân tôi, tôi sẽ ở lại thay vì gia nhập Man United. Nhưng nếu họ tiếp cận với nhiều tiền thì rất khó để West Ham giữ chân cậu ấy. Nếu chúng ta nhận được hơn 100 triệu bảng cho cậu ấy và nó được tái đầu tư vào đội hình thì chúng ta không cần phải giận dữ”.


Erik ten Hag ra yêu cầu đặc biệt với lãnh đạo MUErik ten Hag ra yêu cầu đặc biệt với lãnh đạo MU
Erik ten Hag yêu cầu lãnh đạo MU không làm phiền ông trong vòng 48h trước trận đấu của Ajax.
Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22: West Ham vs Arsenal; MU vs BrentfordLịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22: West Ham vs Arsenal; MU vs Brentford
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh mới nhất. LTD BD Anh Premier League 2021/22 vòng 35 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Điểm tin bóng đá sáng 30/4: Ralf Rangnick và Erik ten Hag chốt tiền đạo mới cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/4: Ralf Rangnick và Erik ten Hag chốt tiền đạo mới cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X