Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên MU bỏ hẳn 2 năm để cải tổ đội hình

Thứ Ba 01/03/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng MU sẽ phải trải qua thêm ít nhất 2 mùa giải trong mông lung nữa trước khi có khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn.

Rio Ferdinand khuyên MU bỏ hẳn 2 năm để cải tổ đội hình

Rio Ferdinand khuyên giới chủ Man United nên học hỏi kinh nghiệm từ việc Liverpool bổ nhiệm Klopp và trao cho Rangnick ít nhất 2 năm để tạo dấu ấn của mình với đội hình hiện tại.

Man United

Rio Ferdinand khuyên MU bỏ hẳn 2 năm để cải tổ đội hình


“Vấn đề ở đây là Rangnick mới đến nhưng rồi bạn phải thay đổi theo phong cách của một ái đó khác. Sau đó lại là một cuộc cải tổ, một phong cách mới được đưa tới và các cầu thủ hiểu điều đó.

Tôi nghĩ Man United nên loại bỏ luôn 2 năm tới về mặt danh hiệu, tập trung vào việc cải tổ, chuyển nhượng đúng đắn. Bây giờ đang có một lối chơi cụ thể dưới thời Rangnick và bạn phải cho ông ấy thời gian để làm nó trở nên đúng đắn. Sẽ có những sai lầm, nhưng chúng ta phải tin tưởng Rangnick, trao cho ông ấy ít nhất 2 năm để thấy sự phát triển.

Nó cần một quãng thời gian dài như thế. Bạn không thể ở trong thời gian chuyển giao mà chiến thắng được. Nó không thể xảy ra. Klopp cần bao lâu để chiến thắng? Cần phải rút kinh nghiệm từ trường hợp của các đội bóng khác. Đôi khi bạn phải khiêm tốn và thừa nhận vị trí mà chúng ta đang đứng.

Sự thổi phồng của các tân binh khiến tôi và cộng đồng fan Man United phấn khích. Nhưng sự thật đã đến và khiến chúng ta phải thừa nhận vị trí của mình. Man United không ở một vị trí để chiến thắng và cạnh tranh những danh hiệu lớn như Champions League và Premier League.

Tôi chỉ cảm thấy đôi khi bạn phải chấp nhận nơi mình đang đứng. Man United đã sống trong quá khứ quá lâu. Đây không phải Man United của 12-15 năm trước. Về mặt lịch sử, Man United nên cạnh tranh danh hiệu. Nhưng vị thế của họ bây giờ thì không”.


Điểm tin sáng 1/3: Sát thủ tại Serie A lọt tầm ngắm MUĐiểm tin sáng 1/3: Sát thủ tại Serie A lọt tầm ngắm MU
MU để mắt tới tiền đạo Victor Osimhen của Napoli và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 1/3/2022.
Huyền thoại MU ly dị vợHuyền thoại MU ly dị vợ
Cựu hậu vệ Wes Brown của MU và bà xã Leanne bí mật đường ai nấy đi sau hơn 20 năm gắn bó và có ba con gái.
MU tạo cơ hội nhiều nhất Premier LeagueMU tạo cơ hội nhiều nhất Premier League
Dù không nhận được kết quả suôn sẻ trong thời gian qua, nhưng theo thống kê thì Man United là CLB tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất giải Ngoại hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X