Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên Liverpool khẩn trương mua thêm cầu thủ

Thứ Năm 13/10/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ đối diện nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục những danh hiệu thời gian tới và Rio Ferdinand cho rằng đội bóng này cần sớm mua thêm cầu thủ.

Liverpool cần bổ sung cầu thủ

Đội bóng của HLV Klopp tạm thoát khỏi khủng hoảng với chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Rangers. Tuy vậy, những thử thách trước mắt của Liverpool là không nhỏ và đội bóng này sẽ cần nỗ lực hơn nữa thời gian tới, nhất là sau World Cup 2022.

Rio Ferdinand cho rằng việc Liverpool cần làm sớm chính là mua thêm cầu thủ. Chia sẻ trên BT Sport, cựu hậu vệ MU nhận xét: "Liverpool thật sự cần mua thêm cầu thủ. Tôi vẫn nghĩ rằng việc để Mane ra đi là thiếu sót lớn.

Lúc này, mọi chuyện diễn ra với Liverpool đang đi theo hướng không có lợi cho họ. Nhưng ít nhất, nếu hành động kịp thời, họ vẫn có thể đuổi kịp những đội đối thủ."

Rio Ferdinand khuyên Liverpool khẩn trương mua thêm cầu thủ 1
Liverpool cần mua thêm cầu thủ 

Đồng quan điểm với Rio, Michael Owen đánh giá Liverpool đang có đội hình già cỗi khi những trụ cột dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp: "Một trong những vấn đề với Liverpool lúc này là việc những cầu thủ chất lượng của họ đều đã lớn tuổi. 

Những cái tên như van Dijk, Salah, Henderson hay Fabinho đều mấp mé ngưỡng 30 tuổi. Thậm chí, Jordan Henderson năm nay đã 32 tuổi rồi. Đây là vấn đề mà Liverpool nên lo lắng."

Trong thời gian qua, Liverpool đang tích cực trẻ hóa bằng việc bổ sung những cầu thủ như Jota, Luis Diaz hay mới nhất là Darwin Nunez. Tuy vậy, những cầu thủ nêu trên vẫn chưa thể thay thế những cầu thủ đã gắn bó với HLV Klopp từ những ngày đầu như Salah, Firmino hay cả Mane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X