Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand không kỳ vọng nhiều vào bản hợp đồng Eriksen

Thứ Sáu 08/07/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của Rio Ferdinand, thương vụ chiêu mộ Eriksen không mang lại nhiều giá trị thực tế cho MU.

Eriksen chưa chắc đã là thương vụ thành công

Khi thương vụ Frenkie de Jong đi vào bế tắc, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết tin Eriksen đã đạt thỏa thuận gia nhập MU. Tiền vệ người Đan Mạch đã có quãng thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo Brentford sau nửa năm ngồi ngoài vì vấn đề tim mạch và rất có thể MU sẽ là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này.

Năng lực của Eriksen là không cần bàn cãi, nhưng cầu thủ này chưa chắc đã phù hợp với MU ở thời điểm này. Theo nhận xét của Rio Ferdinand, Eriksen chưa chắc đã là cầu thủ MU cần lúc này: "Tôi nghĩ Eriksen không thể trở thành cầu thủ trụ cột tại MU. Thậm chí, Eriksen còn khó chiếm được suất đá chính, tôi sẽ rất bất ngờ nếu ten Hag điền tên cậu ấy vào đội hình xuất phát.

Rio Ferdinand không kỳ vọng nhiều vào bản hợp đồng Eriksen 1
Eriksen khó thành công tại MU

Tôi nghĩ rằng Eriksen sẽ đóng vai trò xoay tua cho những cái tên khác ở tuyến giữa MU. Ai cũng biết vị trí Eriksen chơi tốt nhất cũng là vị trí của Bruno và tôi không tin vào viễn cảnh ten Hag để Bruno dự bị còn Eriksen đá chính.

Thực chất, việc để cả Eriksen lẫn Bruno cùng ra sân trong đội hình không phải điều bất khả thi. Nhưng lúc đó, HLV sẽ phải bố trí một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự sau lưng hai cầu thủ này. Trong đội hình MU hiện tại có cầu thủ nào làm được điều đó không?

Christian sở hữu phẩm chất tốt, tinh thần của cậu ấy cũng tuyệt vời, có Eriksen trong đội hình là điều giá trị. Nhưng tôi hoài nghi về sự phù hợp của Eriksen trong đội hình của MU."

Trước đó, cựu cầu thủ Liverpool Danny Murphy cũng không đánh giá cao thương vụ này. Lí do được Murphy đưa ra cũng tương tự những nhận xét của Rio Ferdinand. Eriksen có năng lực nhưng khó có thể cạnh tranh suất đá chính tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X